Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

xe Piaggio Medley ABS - đánh giá từ thiết kế đến công nghệ trang bị

Piaggio Medley ABS là một trong những mẫu xe có nhiều thay đổi về thiết kế, cũng như công nghệ được trang bị đầy hiện đại, tiện dụng. Vì vậy mà mẫu xe này được nhiều người yêu thích sử dụng.
xe Piaggio Medley ABS là một trong những mẫu xe tay ga cao cấp hiện nay. Mẫu xe này được người tiêu dùng lựa chọn chạy trong các hành trình dài bởi các thiết kế đặc trưng của nó. Bên cạnh đó, xe Piaggio Medley ABS còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp cho xe có những chức năng tiên tiến mới nhất, phục vụ tốt nhất cho người sử dụng.

Thiết kế xe Piaggio Medley ABS phù hợp với chạy đường dài.

xe Piaggio Medley ABS có thiết kế mới ở bánh trước với hệ thống giảm xóc có đường kính tương đối lớn là 33 mm, kết hợp với đó là ống lồng thủy lực và giảm xóc lò xo đôi ở hai bên của bánh xe có thể thực hiện điều chỉnh 5 vị trí. Với lối thiết kế này, người lái có thể tha hồ đi trên nhiều khung đường khác nhau mà không bị mệt mỏi do tình trạng đường không được như ý.
Ngoài ra, xe Piaggio Medley ABS còn có thiết kế các chi tiết nhằm phục vụ cho người tiêu dùng khá tiện lợi cho người tiêu dùng sử dụng như cổng sạc USB cho smartphone được đặt ở cốp phía trước xe, chìa khóa từ chống trộm, cảm biến nhiệt với môi trường. Ngoài ra còn có cốp xe khá rộng như dòng xe Honda Lead có thể đựng được khoảng 4 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng với nhiều vật dụng nhỏ khác. Với ưu điểm này, nó được nhiều người yêu thích , đặc biệt là các chị em phụ nữ vốn yêu thích sử dụng cốp xe to hoặc phù hợp cho những người đi chặng đường xa cần mang theo nhiều dụng cụ.

Thiết kế xe Piaggio Medley ABS có hộc đựng smartphone
Chi tiết hơn là thiết kế bánh xe Piaggio Medley ABS ở phía sau được thiết kế bé lại với kích thước là 14 inch giúp cho việc vận hành trở nên tốt hơn. Đặc biệt là tiết diện của lốp xe được thiết kế khá lớn giúp mang lại sự cân bằng hơn trong quá trình vận chuyển đặc biệt khi di chuyển ở các khúc cua xe. Thiết kế vành xe 6 chấu kép, với kích thước 16 inch kết hợp với đĩa phanh trước đường kính 260 mm, được tích hợp công nghệ ABS . Với thiết kế của bánh xe này nó giúp cho xe piaggio Medley có chỉ số sức mạnh ổn định và cao nhất khi chạy trên các khung đường hỗn hợp. Qua thực nghiệm chạy thử trên đường sá tại Việt Nam cho thấy, mẫu xe này chạy đoạn đường dài khá nhẹ nhàng và mượt mà trên cả các đoạn đường leo dốc hay những khúc cua gấp đầy thử thách. Ngay cả khi xe đi trong điều kiện hai người lớn với tải trọng khoảng 150 kg hoặc nhiều dốc cao thì xe vẫn đáp ứng được tốt nhu cầu sử dụng, độ trễ không quá nhiều trong những lần cần bồi ga để vượt chướng ngại vật.
Ngoài ra, xe Piaggio Medley ABS vẫn mang trong mình những thiết kế hiện đại vốn là ưu điểm của dòng xe Piaggio danh tiếng được nhiều người biết đến. Với thiết kế đầu xe khá thon gọn và có các chi tiết được làm bằng kim loại có mạ chrome sáng bóng khá tinh tế và đầy ấn tượng. Phần đầu xe, được chăm chút khá kỹ càng khi mà nó có thêm bộ đèn Led được thiết kế theo kiểu dáng chữ V và cụm đèn pha lớn với hệ thống bóng Halogen đem lại ánh sáng tốt nhất cho mẫu xe này, có khả năng chiếu sáng trong mọi điều kiện thời tiết.
đèn pha piaggio medley
Đánh giá xe Piaggio Medley: thiết kế hiện đại
Các thiết kế giúp người dùng tiện dụng hơn trong quá trình vận hành xe cũng được trang bị khá kỹ càng. Với đồng hồ hiển thị được trang bị theo dạng analog và điện tử kết hợp giúp cho việc hiển thị thời gian. ODO hay hành trình một cách chi tiết và tốt nhất giúp người sử dụng có thể thấy được các thông số cần thiết. Cùng với đó là các cụm nút điều khiển với sự tắt mở hệ thống được chọn lựa ở phía bên trái của tay lái như nút mở cốp, nút xi nhan, nút đèn báo vượt…Với sự trang bị đó, người sử dụng sẽ dễ dàng điều khiển xe một cách tốt nhất.
Ngoài ra còn có thiết kế nắp bình xăng được đặt ở dưới sàn để chân. Bình xăng có dung tích là 8.1 lít kết hợp với trục cơ sở khá dài lên đến 1.96 mm có kết cấu chịu lực hình lôi đơn thấp bằng chất liệu thép gai giúp phần nâng sức mạnh của tổng thể thân xe Piaggio Medley ABS.
Nếu bạn muốn trải nhiệm các thiết kế bề ngoài của xe Piaggio Medley ABS theo cách thực tế nhất, hãy liên hệ với chúng tôi theo số : 098 935 6699 - Tư vấn trả góp xe Piaggio Medley ABSMọi thắc mắc của các bạn về hình ảnh thực tế chiếc xe được mong đợi nhất của hãng Piaggio này sẽ được chúng tôi sắp xếp để bạn trải nhiệm tại những showroom gần nơi bạn sống nhất.

Động cơ xe piaggio Medley ABS mạnh mẽ vượt trội trong làng xe tay ga cao cấp.

Xe Piaggio Medley được trang bị một động cơ có sức mạnh vô cùng lớn. Với công suất cực đại lên tân 15 mã lực ở vòng tua 7750 vòng/ phút khiến cho nhiều người phải ngạc nhiên và trầm trồ bởi sức mạnh này. Hiện nay, rất ít dòng xe mô tô nào có khả năng đạt được sức mạnh như trên. Không chỉ có vậy, mô men xoắn cực đại của nó cũng khiến nhiều người phải ngước nhìn bởi mô men xoắn cực đại lên đến 14.4 Nm ở vòng tua 6.400 vòng / phút. Mô men xoắn này cũng ít có xe tay ga nào có chỉ số sức mạnh bằng nó. Để đạt được sức mạnh như trên, Piaggio đã trang bị cho xe Piaggio Medley hệ thống động cơ sử dụng công nghệ IGet. Động cơ này giúp cho việc giảm các ma sát ở trong xe, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách tốt nhất, chống bó cứng, giảm tiếng ồn, và giảm lượng khí thải - theo tiêu chuẩn EU - một cách đáng kể mà vẫn đạt được sức mạnh tối ưu khiến nhiều người không ngớt lời khen ngợi.
động cơ iget piaggio medley abs
Động cơ xe Piaggio Medley ABS : mạnh mẽ vượt trội
Với động cơ tiêu chuẩn và chất lượng kể trên cho thấy Liberty Medley là một trong những chiếc xe đầy đẳng cấp. Điều khiến người tiêu dùng cảm thấy thích thú hơn nữa đó là với động cơ lớn nhưng giá bán xe piaggo medley abs  không hề “ chát”. giá Piaggio Medley 125 là 71.500.000 vnđ, còn giá Piaggio Medley 150 là 72.500.000 vnđ.
Nếu bạn còn băn khoăn về giá thành của xe chưa phù hợp với ngân quỹ của mình, hãy tham khảo chương trình trả góp piaggio lãi suất 0% trả trước không đồng của chúng tôi. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số : 098 935 6699 - Tư vấn trả góp xe Piaggio Medley ABS. Mọi câu hỏi của các bạn đều có lời giải. Còn nếu bạn băn khoăn vì không chứng minh được thu nhập thì hãy đọc tới cuối bài này, chúng tôi tư vấn trả góp piaggio không cần chứng minh thu nhập, việc sở hữu chiếc xe thông minh bậc nhất này chưa bao giờ gần đến thế.

Công nghệ tiên tiến được tích hợp trên xe Piaggio Medley ABS.

Hiện nay, các hãng xe cạnh tranh nhau khá mạnh mẽ trên thị trường. Vì vậy mà Piaggio cũng trang bị cho xe Piaggio Medley nhiều công nghệ tiên tiến vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe khác cùng phân khúc trên thị trường hiện nay. Với việc tích hợp công nghệ Start – Stop giúp cho xe có khả năng tự động ngắt máy khi dừng ở đèn đỏ và khởi động lại một cách nhanh chóng hơn bình thường khi biển báo sang đèn xanh đây là một trong những đặc điểm giúp tiết kiệm nhiên liệu cho xe một cách đáng kể nhất là khi xe đi trong nội thành có khá nhiều đèn giao thông.
Bên cạnh đó, xe Piaggio Medley còn được trang bị hệ thống công nghệ chống bó cứng phanh mang tên ABS. Hệ thống công nghệ này được cho ra mắt đã làm nâng tầm giá trị cạnh tranh của mẫu xe Piaggio này so với các đối thủ rất nhiều. Nhờ có hệ thống công nghệ chống bó cứng phanh ABS mà giờ đây việc điều khiển xe trong điều kiện trơn trượt hoặc va chạm bất ngờ sẽ tránh khỏi những tình huống nguy hiểm cho người ngồi trên xe và với người xung quanh. Hệ thống công nghệ này càng được phát huy tác dụng hơn khi nó được trang bị ở cả 2 bánh xe trước và sau nên độ hiệu quả an toàn càng gia tăng. Ngoài ra, tính năng an toàn này còn được tăng cường khi mà nó giúp tự động tắt máy nếu như xe bị ngã trên đường nhờ sử dụng công nghệ cảm biến nghiêng xe sẽ tự động tắt máy. Bánh xe Piaggio Medley ABS có đường kính lớn cũng giúp cho việc tăng cường tiết diện bám đường để đảm bảo độ an toàn trong mọi điều kiện mặt đường khác nhau.
phanh ABS Piaggio Medley
xe Piaggio Medley được trang bị hệ thống phanh ABS
Ngoài ra, xe còn có đèn led định vị ban ngày và đêm giúp hỗ trợ người lái có thể nhận biết được những vật và người ở xung quanh xe để từ đó giữ được khoảng cách cần thiết để tránh được các va chạm. xe Piaggio Medley còn được trang bị hệ thống khóa chống trộm đời mới vô cùng an toàn. Nhờ có hệ thống khóa chống trộm này mà người tiêu dùng sẽ yên tâm hơn để tránh mất trộm xe.
đèn led định vị piaggio medley abs
xe Piaggio Medley Medley được trang bị đèn led định vị
Tính năng an toàn của Piaggio Medley chưa dừng lại ở đó khi mà nó tiếp tục được trang bị các chi tiết khác để tăng độ an toàn hơn. Cụ thể là bánh xe Piaggio Medley được thiết kế với đường kính lớn hơn với bánh trước có kích thước là 16” có lốp xe là 100/80 và bánh sau là 14” với kích thước lốp xe là 110/80 , những kích thước này giúp cho việc tiếp xúc và bám dính mặt đường trở lên tốt hơn. Vì vậy mà ngay cả khi đi xe trong điều kiện mặt đường trơn ướt, thì người sử dụng cũng không phải quá lo lắng bởi độ bám đường khá tốt của hệ thống lốp xe Piaggio Medley.
bánh xe piaggio medley abs
Bánh xe Piaggio Medley có kích thước lớn
Với các thông tin ở trên, có thể thấy xe Piaggio Medley là một trong những dòng xe tốt hoàn hảo từ ngoài vào trong. Nó được trang bị một vẻ bề ngoài với thiết kế cao cấp, hiện đại. Cùng với đó là hệ thống công nghệ hiện đại cao cấp áp dụng khắp toàn xe giúp cho xe được nâng cao tính an toàn tốt hơn, và nhiều chức năng hiện đại, tiện dụng hơn cho người tiêu dùng. Chính những điều này đã khiến thu hút người tiêu dùng yêu thích loại xe này ngày càng đông đảo.

Tham khảo bài viết :


Bạn còn vấn đề băn khoăn về những thông tin mà bài viết này chia sẻ với bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, những điều phân tích trên của chúng tôi hoàn toàn là sự thật và bạn có thể trải nhiệm trực tiếp bằng tai nghe, mắt thấy, tay sờ. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số : 098 935 6699 - Tư vấn trả góp Piaggio Medley ABSBạn có quyền lái thử chiếc xe này, có quyền trải nhiệm trực tiếp chiếc xe này trước khi quyết định tin hay không tin vào những thông tin trên.

So sánh xe Piaggio Medley ABS với các đối thủ trực tiếp

so sánh piaggio medley vs SH

PIAGGIO MEDLEY ABS

ĐỐI THỦ S

Động cơ 125cc - 4 van làm mát bằng dung dịch  125cc - 2 van
Công suất 9 kw 8.7 kw
Nhiên liệu tiêu thụ 2,1 lít/100km 2,5 lít/100km
Phanh ABS Trước - sau, chống trượt khi phanh, giảm quãng đường phanh Không có, phanh dễ trượt
Hệ thống chiếu sáng LED dây cao cấp Halogen thường
Cốp 36,2 lít đựng vừa 5 mũ bảo hiểm nửa đầu Nhỏ, chỉ đựng vừa 1 mũ
Màn hình hiển thị LCD hiển thị đa thông tin:
- Công tơ mét
- Nhiệt độ
- Thông tin đến hạn bảo dưỡng
- Thời gian
- Trạng thái ắc quy
- Thông tin đường trơn trượt nguy hiểm
LCD thường:
- Công tơ mét
- Thời gian
Dừng xe tắt máy Có, nhanh hơn do hệ thống lấy đà ngay sau khi tắt máy Có, chậm - thi thoảng không hoạt động
Chống trộm Có, công nghệ Immobilizer - mã từ không thể bị sao chép Có, smartkey bị lỗi và dễ giải mã
Bảo hành 3 năm - bảo dưỡng miễn phí 2 năm
- Miễn phí tiền công và phụ tùng thay thế trong các hạng mục bảo dưỡng trong 2 năm
2 năm - bảo dưỡng mất phí
Tắt máy khi đổ xe Không có
Giá bán Trên 70 triệu đồng 67 triệu đồng nhưng thường xuyên bị làm giá

HÌNH THỨC MUA XE VESPA TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT

Đặc biệt hơn giờ đây bạn có thể sở hữu xe Piaggio Medley abs một cách dễ dàng với chương trình trả góp vespa 0% lãi suất từ piaggio topcom. xe Piaggio Medley ABS là dòng xe cao cấp với chất lượng tuyệt vời lên giá bán của nó cũng không hề nhỏ, mặc dù so giá trị mà nó mang lại cho bạn với giá bán thì còn chênh lệch rất nhiều nhưng không phải ai cũng có thể chuẩn bị đủ một lúc số tiền lớn để mua dòng xe này. Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng hiện nay hãng đã ra chính sách và được áp dụng trên toàn quốc về việc mua trả góp xe Vespa. Với chủ trương này, người tiêu dùng có thể lựa chọn mua các sản phẩm xe tay ga Piaggio ở bất kỳ cơ sở nào. Với việc mua piaggio medley trả góp, chúng ta sẽ không phải chuẩn bị một số tiền lớn mua xe. Hơn thế nữa, nhiều người không phải lúc nào cũng có đủ số tiền để mua xe nên việc sử dụng dịch vụ trả góp xe vespa là hoàn toàn hợp lý.
Bạn còn chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số : 0936 4151 88 - Hotline tư vấn vespa trả gópMọi giải đáp về thủ tục trả góp và tư vấn xe sẽ được chúng tôi hết lòng giúp đỡ. Bạn không cần làm gì, chỉ cần gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn những ngân hàng và cách trả góp thích hợp nhất với bạn.

THỦ TỤC MUA XE VESPA TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT

Lãi suất vay trả góp 0% dành cho các bạn có thẻ tín dụng của các ngân hàng: ANZ, Sacombank, HSBC trong 12 tháng ( có thể kết hợp nhiều thẻ trên 1 xe)
Chương Trình HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP PIAGGIO
+ Thủ tục hồ sơ đơn giản (chỉ cần hộ khẩu và CMTND photo)
+ Không phải chứng minh thu nhập
+ Không cần thế chấp tài sản
+ Thời gian xét duyệt nhanh chóng (khoảng 1h sẽ lấy đc xe)
+ Số tiền trả trước thấp (20%giá trị xe)
+ Lãi xuất thấp ( lãi ưu đãi 1,49%/ tháng hoặc 0%)
+ Cho vay lên tới 50 triệu mà không yêu cầu chứng minh thu nhập
*** Đặc Biệt: Nếu bạn không có thời gian và điều kiện đến showroom làm hồ sơ thì mình sẽ hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn bạn xét duyệt hồ sơ online bằng cách chụp ảnh giấy tờ rồi gửi qua mail: marketingonline@topcom.vn hoặc zalo/viber cho mình, hồ sơ được duyệt thì bạn mới qua cửa hàng làm hợp đồng và lấy xe.
HÃY GỌI ĐIỆN CHO MÌNH - 0936 4151 88 - Hotline tư vấn trả góp piaggio mình sẽ hỗ trợ ngay​.

HƯỚNG DẪN MUA XE PIAGGIO VESPA ZIP LIBERTY TRẢ GÓP CHÍNH HÃNG

 1. Điều Kiện Tham Gia:
- Độ tuổi 19 - 59 . ( Với khách hàng có độ tuổi từ 19- dưới 21 yêu cầu cung cấp số ĐTDĐ của bố hoặc mẹ )
- Hộ khẩu Hà Nội,Bắc Ninh, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Thanh Hoá, Nghệ An và các tỉnh lân cận các tỉnh trên.
- CMTND không quá hạn cấp 15 năm
2. Thủ Tục: (khuyến khích gửi hồ sơ online qua mail: marketingonline@topcom.vn hoặc viber, zalo 0936 4151 88)
* Không chứng minh thu nhập:
- Hộ khẩu photo
- CMTND photo
- Hóa đơn điện hoặc nước 1 trong 3 tháng gần nhất (Có thể thay thế bằng hóa đơn điện thoại cố định hoặc internet hoặc điện thoại trả sau) -> không bắt buộc
* Chứng minh thu nhập: (lãi suất thấp hơn so với không chứng minh thu nhập)
- Hộ khẩu photo
- CMTND photo
- Hóa đơn điện hoặc nước 1 trong 3 tháng gần nhất (Có thể thay thế bằng hóa đơn điện thoại cố định hoặc internet hoặc điện thoại trả sau tại nơi ở)
- Hợp đồng lao động (bảo hiểm y tế or quyết định công tác or đăng ký kinh doanh)
- Bảng lương 1 trong 3 tháng gần nhất ( sao kê lương 3 tháng gần nhất or biên lai thuế môn bài)
3. Hình Thức Trả Góp Vespa
- Khách hàng trả trước 20% giá trị xe + tiền thuế trước bạ + tiền biển số
- Thời gian trả góp từ 6 đến 24 tháng tùy khách hàng lựa chọn
- Lãi xuất (trên số tiền vay):
+ ACS : * 2.3%/tháng nếu không chứng minh thu nhập( khách hàng cho thuê nhà, quán ăn...)
* 1.9%/tháng nếu chứng minh được thu nhập
(ACS thẩm định tận nhà để kiểm tra nhưng ko check nợ xấu)
+ HDbank: * 1,96%/tháng nếu không chứng minh thu nhập( kinh doanh tự do, ví dụ: salon tóc, shop quần áo, cafe, massage, nhà hàng...)
* 1,49%/tháng dành cho các bạn chứng minh được thu nhập. (chỉ thẩm định bằng cách gọi điện nên phù hợp cho các anh chị làm công chức, công ty tư nhân...chủ các cửa hàng có đăng ký kinh doanh)
+ HSBC, Sacombank và ANZ: Lãi suất 0% / 12 Tháng ( với thẻ ANZ: liberty,zip, fly chỉ trong 6 tháng, các thẻ khác vẫn 12 tháng) chi tiết xem tại đây
  • Thanh toán trả góp hàng tháng qua hệ thống các ngân hàng (đơn giản, tiện lợi)
4. Kinh nghiệm từ bản thân:
Khi đăng ký trả góp xe máy piaggio, dù là vay trên 30 triệu hay dưới 30tr các bạn nên bổ sung hồ sơ đầy đủ nhất có thể,vì hồ sơ bạn sẽ được duyệt rất nhanh, và cái lợi lớn nhất là mức lãi suất sẽ thay đổi, nếu hồ sơ bạn có thêm hợp đồng lao động và bảng lương thì mình sẽ cố gắng cân đối để cho bạn được hưởng lãi suất ưu đãi là 1,49%. Do giới hạn bài viết nên mình không liệt kê rõ từng trường hợp nào thì nên chọn hình thức trả góp phù hợp nên các bạn có nhu cầu mua xe máy piaggio trả góp hãy liên lạc với mình nhé: 0936 4151 88 
Huong dan mua xe may Piaggio Vespa Zip Liberty tra gop chinh hang
CÁC LOẠI XE CÓ THỂ MUA TRẢ GÓP: (tất cả các loại xe tại showroom của Piaggio, bảng giá xe vespa chỉ mang tính chất tham khảo, để được giá tốt nhất vui lòng liên hệ: 0936 4151 88 - Hotline tư vấn trả góp )
– giá Piaggio Liberty 125 3v.ie 57,500,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Piaggio Liberty S 125 ie3v 58,500,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Piaggio Liberty 150 ie 71,500,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Piaggio Fly 125 ie 41,900,000đ (sản xuất tại VN)
 giá Piaggio Fly 150 ie 50,500,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Piaggio Zip 100 30,900,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Vespa LX 125 3v.ie 68,800,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Vespa LX 150 .3v.ie 80,700,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Vespa S 125i 3v.e 69,700,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Vespa S 150 .3v.ie 82,200,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Vespa LXV 125 .3vie 73,900,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Vespa LXV 125 .ie 122,800,000đ (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý)
– giá Vespa PX 125 122,800,000đ (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý)
– giá Vespa Super GTS 125 ie 135,500,000đ (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý)
– giá Vespa Super GTS 125 3v ie 79,900,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Vespa Primavera 3v i.e 68,800,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Vespa 946 340,000,000đ (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý)

Pubnews - Thông tin xe cộ
Seo web bởi Pubweb.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét