Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Bảng giá xe vespa 2017

Dòng xe Vespa là một trong những dòng xe cao cấp tại thị trường Việt Nam. Dòng xe này có nhiều mẫu xe khác nhau thu hút người tiêu dùng. Vì vậy mà nhiều người quan tâm và theo dõi đến giá bán của dòng xe Vespa này
Vespa là một trong những mẫu xe được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Dòng xe này được coi là dòng xe đẳng cấp, sang trọng và quý phái. Với mức giá bán trung bình thuộc phân khúc cao cấp khiến cho nhiều người theo sát từng bước giá bán của dòng xe này để có thể cập nhật liên tục và mua với bất kỳ khi nào đủ khả năng tài chính. Bên cạnh đó, hiện nay Piaggio đã tung ra thị trường khá nhiều mẫu xe Vespa khác nhau. Với mỗi mẫu xe có những ưu điểm riêng và mang trên mình giá bán riêng.

Bảng giá xe vespa của mẫu xe Vespa Primavera 125 i

Mẫu xe Vespa Primavera được cho ra đời vào thời điểm hãng xe Piaggio kỷ niệm 70 năm  hoạt động với giá xe vespa primavera68.800.000 vnđ. Với nhiều đặc điểm nổi bật được trang bị nên mẫu xe này khá được nhiều người yêu thích hiện nay trong dòng xe Vespa.
Mẫu xe này mang trong mình động cơ i- Get tiên tiến. Động cơ này là một trong những ưu điểm nổi bật và là niềm tự hào của hãng Piaggio khi đạt được công suất cực đại mà vẫn tiết kiệm xăng và đặc biệt giảm tối đa tiếng ốn. Bên cạnh đó, xe Vespa Primavera có thiết kế khá thú vị với những tiện ích nhỏ đi kèm giúp người tiêu dùng cảm thấy tiện lợi trong quá trình sử dụng như là khe cắm USB, nút mở cốp điện…các nút này được thực hiện ở phía trên yếm trước gần với móc treo đồ của xe.
xe vespa primavera
Xe Vespa Primavera được nhiều người yêu thích
Tính đến thời điểm hiện tại mẫu xe Vespa Primavera được tung ra thị trường với 3 sản phẩm là vespa Primavera 125, vespa Primavera 125 ABS, vespa Primavera 150 và tương đương với các màu là như trắng, xanh đậm, xanh lá, đỏ, cam.
Mẫu xe này có lối thiết kế mới với vành loại 11 inch giống hiện tại và loại 12 có thiết kế mới hơn với 5 chấu kép thể thao. Mẫu xe này còn được thiết kế mới với ống xả làm cho tiếng ồn được giảm hơn và êm ả hơn.
Mẫu xe Vespa Primavera giá 68.800.000 đ được trang bị động cơ i-Get mới. Với động cơ 125 phân khối xi lanh đơn nên xe có công suất là 10.6 mã lực với vòng tua máy là 7.700 vòng/ phút, tạo ra được mô men xoắn cực đại  là 10.4 Nm ở vòng tua 6000 vòng/ phút. Bên cạnh đó, nó còn được tích hợp với công nghệ ABS ở bánh trước giúp cho động cơ tuy khỏe mạnh nhưng đầy an toàn.
Nếu bạn còn băn khoăn về khả năng tài chính của bạn, hãy thử qua dịch vụ vespa primavera trả góp lãi suất 0% từ TOPCOM, với mức lãi suất 0% trả góp trong 12 tháng chúng tôi tin rằng bạn thừa khả năng sở hữu dòng xe đẳng cấp này với mức chi phí ban đầu hợp lý. Bạn còn chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số : 0936 4151 88 - Hotline tư vấn trả góp vespaMọi giải đáp về thủ tục trả góp và tư vấn xe sẽ được chúng tôi hết lòng giúp đỡ. Bạn không cần làm gì, chỉ cần gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn những ngân hàng và cách trả góp vespa primavera thích hợp nhất với bạn.

Bảng giá xe vespa của mẫu Vespa Lx 125/150 3v i.e

Hiện nay, giá bán niêm yết của 2 mẫu xe này lần lượt là Vespa LX 125 3v i.e: 66.900.000 VNĐVespa LX 150 3v i.e80.700.000 vnđ.
vespa lx 125 3v i.e
Vespa LX 125 3V i.e thời trang trẻ trung, cá tính
Mẫu xe Vespa LX là một trong những mẫu xe nổi bật của Piaggio. Nó được trang bị hệ thống động cơ mới khiến cho việc tiêu hao nhiên liệu xuống mức thấp nhất trong dòng xe tay ga hiện nay. Với động cơ 3V i.e có dung tích là 125 cc đem lại công suất cực đại là 7.2 kw tại vòng quay 7750 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại đạt 9.5 Nm tại vòng quay 6000 vòng/ phút. Thông số trên đạt được là nhờ vào thiết kế giảm đường kính xi lanh của động cơ và tăng hành trình của piston lên nhiều hơn. Với động cơ 3 van này và các điểm tối ưu của thế hệ ECU giúp cho hệ thống khởi động liên tục đem lại huyệt suất ấn tượng và tiết kiệm nhiên liệu lên đến 30% so với trước kia.
Ngoài ra, Vespa Lx còn là mẫu xe có thiết kế khá đẹp mắt , trẻ trung và lịch lãm khiến cho nhiều bạn trẻ ưa thích sử dụng để thể hiện cá tính, đẳng cấp. Với lối thiết kế đặc trưng như hình cà vạt chạy dài từ tay lái đến chắn bùn ở phiá trước ở giữa yếm xe đã làm nổi bật vùng phía trước. Kết hợp với nó là phần ốp còi được làm inox vuông vắn hơn trước tạo ra sự khỏe khoắn và hiện đại hơn.
Giá vespa lx từ 66.900.000 VNĐ - 80.700.000 vnđ chắc hẳn 1 lúc bỏ ra số tiền trên thì không ai muốn đầu tư. Nhưng bạn đừng lo lắng, với TOPCOM chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất có thể từ lúc mua hàng cho đến các dịch vụ bảo dưỡng hậu mãi, chúng tôi cung cấp dịch vụ trả góp vespa lãi suất 0% trên toàn quốc, giao xe tận nơi bạn ở, thủ tục giấy tờ bạn không cần lo, hãy chuẩn bị những giấy tờ cần thiết về bạn những vấn đề liên quan đến ngân hàng và đối tác cho vay chúng tôi xin tận tâm làm việc.
Bạn còn chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số : 0936 4151 88 - Hotline tư vấn trả góp vespaMọi giải đáp về thủ tục trả góp và tư vấn xe sẽ được chúng tôi hết lòng giúp đỡ. Bạn không cần làm gì, chỉ cần gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn những ngân hàng và cách trả góp vespa thích hợp nhất với bạn.

Bảng giá xe vespa của mẫu Xe vespa GTS Super 125

Xe Vespa GTS Super 125 được bán với giá 79.800.000 vnđ. Mức giá này đã giảm đi 2/3 so với nhập khẩu nên nó khá thu hút người tiêu dùng. Mẫu xe này vẫn có lối thiết kế truyền thống của dòng GT với thân hình to lớn đặc trưng làm bao nhiêu người tiêu dùng thích thú.Thân xe được thiết kế một cách nam tính với những đường cong đặc trưng nên nó hướng tới đối tượng khách hàng là nam giới, yêu thích thể thao Với mặt đồng hồ được thiết kế một cách tinh tế và rõ ràng các chi tiết giúp người tiêu dùng có thể thấy rõ nhất được các thông tin cần thiết khi vận hành. Ngoài ra, Vespa GTS Super 125 còn được trang bị hệ thống khóa từ giúp chống trộm một cách hiệu quả.  Khoang chứa đồ được thiết rộng lớn hơn có thể để được hẳn 2 mũ bảo hiểm cỡ lớn và một số vật dụng khác.
giá bán xe vespa gts
Vespa GTS Super thiết kế nam tính
Xe Vespa GTS Super 125 có nhiều lợi ích tiện lợi giúp cho người tiêu dùng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn hẳn những mẫu xe phiên bản trước đó. Hệ thống an toàn cũng là một trong những đặc điểm nổi bật thú vị của dòng xe này với các bánh xe trước và sau đều có hệ thống giảm xóc hiệu quả.

Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng có những trải nhiệm cao nhất kể cả khi lái xe lẫn khi mua xe, nếu bạn có vướng bận trong vấn để giá cả và tài chính, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số : 0936 4151 88 - Hotline tư vấn trả góp xe vespaMọi giải đáp về thủ tục trả góp và tư vấn xe sẽ được chúng tôi hết lòng giúp đỡ. Bạn không cần làm gì, chỉ cần gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn những ngân hàng và cách trả góp vespa thích hợp nhất với bạn.

Bảng giá xe vespa của mẫu Xe Vespa LXV 125

Mẫu xe này được công bố với giá bán là 73.900.000 vnđ. Nó mang trên mình sự kết hợp một cách hài hòa giữa nét cổ điển và tính hiện đại. Với lối thiết kế đầu xe khá ấn tượng có cụm đèn pha được tách biệt so với đồng hồ, tay lái được làm theo kiểu cổ điển, yên xe có 2 phần riêng biệt với chất liệu da bọc bên ngoài đem lại sự cao cấp đem lại sự thoải mái cho người tiêu dùng khi ngồi trên xe . Ngoài ra, nó còn có các chi tiết mới như là kính chắn gió, tay nắm sau xe mạ chrome khiến nhiều người yêu thích.
vespa lxv 125
giá vespa lxv 125 là 73.900.000 đ
Bên cạnh đó nó có động cơ của nó được áp dụng công nghệ tiên tiến đem lại sự vận hành một cách hiệu quả hơn. Với hệ thống động cơ 3V vô cùng mới mẻ và tiên tiến với dung tích là 125 cc và cấu tạo xi lanh đơn đem lại công suất hoạt động của xe là 9.6 mã lực ở vòng quay 7750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 9.5 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/ phút. Hệ thống động cơ này hoạt động khá nhẹ nhàng và êm ái ít bị giật cục so với các thế hệ xe của đời trước đó.
Nếu bạn là người yêu thích nét cổ điển và là tín đồ của thời trang chắc hẳn không thể bỏ qua chiếc xe Vespa lxv này được, hãy gọi cho chúng tôi, đặt cho chúng tôi những bài toán của bạn, chúng tôi sẽ giải đáp và tìm phương án cùng bạn. Vậy thì còn chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số : 0936 4151 88 - Hotline tư vấn trả góp vespaMọi giải đáp về thủ tục trả góp và tư vấn xe sẽ được chúng tôi hết lòng giúp đỡ. Bạn không cần làm gì, chỉ cần gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn những ngân hàng và cách trả góp vespa thích hợp nhất với bạn.

Bảng giá xe vespa của mẫu Xe Vespa Sprint 125/150 3V i.e

Mẫu xe Vespa Sprint 125 3V i.e hiện có giá bán là 71.800.000 vnđ và mẫu xe Vespa Srint 150 3V i.e có giá bán là 86.500.000 vnđ. Với mức giá bán trên, cho thấy đây là mẫu xe có mức giá bán cao nhất trong các loại xe Vespa hiện nay. Nó tạo nên đẳng cấp riêng cao cấp hơn hẳn so với các mẫu khác trong dòng xe Vespa này.
Mẫu xe này mang phong cách thể thao trẻ trung đầy cá tính. Với thiết kế phần khung xe với nhiều đặc điểm mới có đèn pha hình chữ nhật đặc trưng riêng. Với thiết kế này, nó phù hợp với nam giới nhiều hơn khi vẻ bề ngoài nam tính của nó khá rõ ràng
vespa sprint
Vespa sprint trẻ trung cá tính
Ngoài ra, bên cạnh giá xe Vespa Sprint còn được trang bị hệ thống công nghệ khá hiện đại được nhiều người yêu thích. Công nghệ này được đem lại cho nhiều cải tiến trên dòng xe Sprint. Nó kết hợp với lối thiết kế “ vượt thời gian” kể trên khiến cho nhiều người vô cùng ấn tượng.
Nếu là tín đồ của xe thể thao đường phố, yêu thích nét ý trong văn hóa việt hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số  0936 4151 88 - Hotline tư vấn trả góp vespaMọi giải đáp về thủ tục trả góp và tư vấn xe sẽ được chúng tôi hết lòng giúp đỡ. Bạn không cần làm gì, chỉ cần gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn những ngân hàng và cách trả góp vespa thích hợp nhất với bạn.

Bảng giá xe vespa của mẫu Xe Vespa S 125/150

Xe Vespa S 125 có giá bán là 69.700.000 vnđ, và xe Vespa S 150 có giá bán là 82.200.000 vnđ. Dòng xe này có mẫu thiết kế với yên xe kiểu dáng thể thao, kết hợp với hệ thống phanh xe an toàn do được áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến. Bên cạnh đó, chức năng chống trộm kết hợp với thiết kế đèn pha riêng đã giúp người tiêu dùng có thể bảo vệ được chiếc xe của mình một cách tốt nhất.
Ngoài ra, dòng xe Vespa S này còn có được trang bị hệ thống động cơ 3 van kết hợp với hệ thống khởi động khớp liên tục đem lại một hiệu suất hoạt động tối ưu. Điểm thú vị của hệ thống động cơ này là nó giúp tiết kiệm nhiên liệu tới 30% và giảm lượng khí thải Co2.
vespa S
giá xe Vespa S là 69.700.000 đ - 82.200.000 đ
Với thiết kế cụm đèn pha vuông vắn đầy nam tính chắc hẳn sẽ là lựa chọn không hề tồi cho các bạn phái mạnh. Nếu bạn Nam nào yêu thích dòng xe Ý thời trang nhưng vẫn mang lại sự khỏe khoắn vững chãi là điểm tựa cho phái yếu thì hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số  0936 4151 88 - Hotline tư vấn trả góp vespaMọi giải đáp về thủ tục trả góp và tư vấn xe sẽ được chúng tôi hết lòng giúp đỡ. Bạn không cần làm gì, chỉ cần gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn những ngân hàng và cách trả góp vespa thích hợp nhất với bạn.

Bảng giá xe vespa của mẫu Xe Vespa LT 3V i.e:

Xe Vespa Lt 3v i.e hiện có giá bán là 63.900.000 (VNĐ). Đây là mức giá bán thuộc mức thấp nhất trong toàn bộ dòng Vespa hiện nay. Với mức giá thấp nhất nên mẫu xe này phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều người dân Việt Nam.
Về mặt thiết kế thì xe Vespa LT 3V i.e không có nhiều điều khác biệt so với thế hệ xe Vespa LX. Thiết kế của xe này được thiết kế một cách trẻ trung hơn hơn,  với lối thân thép liền khối nguyên bản, và yên xe được thiết kế 2 màu riêng biệt. Loại xe này thiết kế với mặt phía sau yếm, sàn để chân đều có màu đen trông rất mạnh mẽ.
Bên cạnh đó, Vespa LT 3v I.e thiết kế với việc sử dụng gương chiếu hậu hình bầu dục thay thế cho loại gương hình tròn cổ điển trước đây tạo ra sự mới mẻ cho dòng xe này. Ngoài ra, chi tiết chân chống điện, giảm xóc đơn phía trước và khóa cơ vẫn là những đặc điểm được duy trì trên xe này.
Động cơ của xe Vespa LT 3v i.e được trang bị là loại động cơ 3 van mới với dung tích động cơ là 125 phân khối . Loại động cơ này tiêu hao mức nhiên liệu là 1.8 lít/100 km với sự vận hành ở dải tốc độ 50 km/h.
Với giá xe vespa lt trên đây hẳn không phải là vấn đề quá khó khăn với nhiều người. Tuy nhiên chúng tôi cũng vẫn áp dụng chính sách trả góp vespa 0% lãi suất với dòng xe trên để các bạn không cần lo lắng quá về vấn đề phải trả nhiều tiền cùng một lúc mới sở hữu được chiếc xe này. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số  0936 4151 88 - Hotline tư vấn trả góp vespaMọi giải đáp về thủ tục trả góp và tư vấn xe sẽ được chúng tôi hết lòng giúp đỡ. Bạn không cần làm gì, chỉ cần gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn những ngân hàng và cách trả góp vespa thích hợp nhất với bạn.
Với những thông tin về giá bán của các mẫu xe Vespa kể trên, đồng thời với những đặc điểm của riêng mỗi loại chúng ta có thể biết được mức giá đó có phù hợp với đặc điểm mà nó được trang bị hay không. Từ đây, chúng ta có thể đưa ra các lựa chọn sản phẩm xe Vespa phù hợp với sở thích cũng như túi tiền của mình. Đồng thời có thể đưa ra được sự so sánh nhất định giữa các sản phẩm để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.
Chính sách trả góp xe Vespa giá tốt 0% lãi suất sẽ giúp cho nhiều người tiêu dùng khác nhau có thể mua được các sản phẩm xe Vespa mà không bị đọng vốn kinh doanh. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua xe Vespa thì thời điểm này là phù hợp và mua sản phẩm mà mình yêu thích, gọi cho chúng tôi để được tư vấn kỹ càng hơn về dịch vụ này :  0936 4151 88 - Hotline tư vấn trả góp vespaMọi giải đáp về thủ tục trả góp và tư vấn xe sẽ được chúng tôi tận tâm. Bạn không cần làm gì, chỉ cần gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn những ngân hàng và cách trả góp thích hợp nhất với bạn.

CÁC LOẠI XE CÓ THỂ TRẢ GÓP : 

Ngoài các loại xe vespa kể trên những xe sau cũng bao gồm chính sách trả góp piaggio lãi suất 0%: (tất cả các loại xe tại showroom của Piaggio, giá chí mang tính chất tham khảo, để được giá tốt nhất vui lòng liên hệ: 0936 4151 88 - Hotline tư vấn trả góp piaggio )

- giá Piaggio Liberty 125 3v.ie 57,500,000đ (sản xuất tại VN)
- giá Piaggio Liberty S 125 ie3v 58,500,000đ (sản xuất tại VN)
- giá Piaggio Liberty 150 ie 71,500,000đ (sản xuất tại VN)
- giá Piaggio Fly 125 ie 41,900,000đ (sản xuất tại VN)
- giá Piaggio Fly 150 ie 50,500,000đ (sản xuất tại VN)
- giá Piaggio Zip 100 30,900,000đ (sản xuất tại VN)
- giá Vespa LX 125 3v.ie 68,800,000đ (sản xuất tại VN)
- giá Vespa LX 150 .3v.ie 80,700,000đ (sản xuất tại VN)
- giá Vespa S 125i 3v.e 69,700,000đ (sản xuất tại VN)
- giá Vespa S 150 .3v.ie 82,200,000đ (sản xuất tại VN)
- giá Vespa LXV 125 .3vie 73,900,000đ (sản xuất tại VN)
- giá Vespa LXV 125 .ie 122,800,000đ (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý)
giá Vespa PX 125 122,800,000đ (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý)
- giá Vespa Super GTS 125 ie 135,500,000đ (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý)
- giá Vespa Super GTS 125 3v ie 79,900,000đ (sản xuất tại VN)
- giá Vespa Primavera 3v i.e 68,800,000đ (sản xuất tại VN)
- giá Vespa 946 340,000,000đ (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý)

Pubnews - Chia sẻ thông tin xe cộ
Seo website bởi Pubweb.vn - Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét