Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

khám phá xe Piaggio Medley ABS - trả góp piaggio 0% lãi suất

xe Piaggio Medley ABS là một dòng xe cao cấp của hãng xe piaggio, được thiết kế dựa trên mẫu xe tiền nhiệm được nhiều người yêu thích là Beverly. Piaggio Medley ABS được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt thị trường xe hơi năm 2017 bởi công nghệ và thiết kế mà xe mang lại. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu khám phá đánh giá xe piaggio medley abs 2017 này nhé.
Đánh giá Piaggio Medley là một trong những mẫu xe dành cho đô thị. Chiếc xe này là sự tiếp nối thành công của đàn anh đi trước với nhiều ưu điểm vượt bậc về trọng lượng, chi phí, sức mạnh, hiệu suất và thiết kế. Vì vậy mà, nó được nhiều người yêu thích bởi mang trong mình nhiều tính năng và chức năng thú vị. Vậy xe Piaggio Medley có những đặc điểm gì thật sự cuốn hút người tiêu dùng? Chúng ta hãy cùng đánh giá Piaggio Medley qua các đặc điểm mà nó được trang bị nhé.

THIẾT KẾ PIAGGIO MEDLEY SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP THEO XU HƯỚNG XE BEVERLY CAO CẤP.

Khi thiết kế Piaggio Medley các kỹ sư chế tạo theo khuynh hướng ngoại hình của mẫu xe cao cấp được nhiều người yêu thích trước đó là Beverly. Các đường nét nổi bật, hiện đại và cao cấp được làm theo khá hiện đại hòa cùng các tinh chỉnh đầy xuất sắc tạo nên một Piaggio Medley có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều và vẻ bề ngoài đầy thanh lịch, nhẹ nhàng hơn đàn anh Beverly. Cụ thể các thiết kế được tinh chỉnh theo những điểm sau:
Đầu xe Piaggio Medley được tạo hình mở rộng hơn và vuốt dài xuống dưới thân xe để hài hòa với thiết kế ở thân xe. Đồng thời thiết kế thân xe Piaggio Medley cũng được vuốt cao hơn đã tạo ra một thiết kế mang tính khí động học khá hoàn thiện. Bên cạnh đó, thân xe được thiết kế các đường vát dọc thân để làm cho vẻ bề ngoài của Piaggio Medley trông nhỏ gọn hơn, nhanh nhạy hơn. Với những ai yêu thích sự năng động, yêu thích sự nhỏ gọn thì đây là mẫu xe phù hợp cho sự lựa chọn của bạn. Đặc biệt là các cô gái có thân hình nhỏ bé thì việc sử dụng mẫu xe nhỏ gọn, thanh lịch này là khá phù hợp.
Thiết kế thân xe được tạo kiểu rộng rãi và thoải mái cho người ngồi trên xe.
đánh giá piaggio medley
Thiết kế xe Piaggio Medley gọn nhẹ, thanh lịch và hiện đại
Yên xe Piaggio Medley được thiết kế có nút bấm mở cốp ở phía tay lái bên trái của người lái nhờ xe được thiết kế hệ thống điện đầy hiện đại. Ngoài ra, yên xe này còn có thể được mở nhờ thanh gẩy ở phía cốp trước của xe nên người sử dụng sẽ không phải rút chìa khóa khi đang hoạt động ra để mở cốp xe, giúp cho người sử dụng thuận tiện hơn và nhanh chóng hơn trong việc mở cốp xe để đựng và lấy đồ. Bên cạnh đó, cốp xe được khá nhiều người thích thú bởi nó có diện tích rộng lớn đến 36.2 lít đủ để đáp ứng nhu cầu để đồ của nhiều người. Không chỉ tiện lợi ở bộ phận đó, mà các chi tiết khác cũng được thiết kế thuận lợi hơn với ngăn chứa đồ có cổng usb để sạc điện thoại đầy tiện lợi. giờ đây, việc di chuyển trên đường vẫn có thể vừa sạc điện thoại mà không lo lắng hết pin.
đánh giá piaggio medley : cốp xe rộng
Thiết kế cốp xe Piaggio Medley rộng lớn với nút phím mở tiện dụng
Thiết kế xe Piaggio Medley cũng được đánh giá là khá thông minh khi mà nó được trang bị hệ thống cụm đèn led đầy hiện đại, thanh lịch với thiết kế hai tầng đầy ấn tượng đem lại vẻ đẹp đầy hiện đại cho xe hơn, cũng như khả năng chiếu sáng tốt hơn. Ngoài ra, các thiết kế khác như tay lái, hệ thống phím bấm, màn hình hiển thị dạng LCD, cùng với hệ thống đèn báo thông minh đầy đủ chức năng như: đèn báo xăng điện tử, đèn báo áp suất dầu, đèn báo ABS, đèn báo khóa từ immobilizer… tất cả các trang bị và thiết kế trên cho thấy Piaggio Medley được đầu tư khá kỹ càng về mặt thiết kế, đem lại sự thích thú bởi tính tiện dụng, thông mình cho người tiêu dùng.
đánh giá piaggio medley : Đèn LED cực sáng
Hệ thống đèn led chiếu sáng đầy ấn tượng

ĐÁNH GIÁ TÍNH NĂNG CỦA XE PIAGGIO MEDLEY.

Nhắc đến tính năng Piaggio Medley thì nhiều người tiêu dùng cảm thấy ấn tượng khá lớn về tính năng an toàn của xe. Trên thân xe có rất nhiều các thiết kế, các tính năng, công nghệ được trang bị để hướng tới sự an toàn cho người sử dụng. Vì vậy mà tính năng an toàn của Piaggio Medley được người tiêu dùng đánh giá cao. Cụ thể là:
xe Piaggio Medley được trang bị hệ thống phanh ABS đầy hiện đại và nổi tiếng. Sở dĩ dòng phanh này nổi tiếng là bởi nó có khả năng chống bó cứng khá hiệu quả. Nhờ khả năng chống bó cứng này mà khi xảy ra các trường hợp nguy cấp xe có thể hoạt động phanh một cách nhanh nhạy nhất, kịp thời nhất. Ngoài ra, các kỹ sư của Piaggio còn đặc biệt trang bị thêm hệ thống 2 phanh đĩa hỗ trợ cho hệ thống phanh ABS thêm phần hiệu quả hơn. Với kích thước của 2 phanh đĩa này khá lớn là 260 và 240 mm đã tạo ra mặt tiếp xúc của phanh nhiều hơn và hiệu quả hơn.
đánh giá piaggio medley : hệ thống phanh abs
Phanh đĩa kết hợp phanh ABS chống bó cứng an toàn cho người dùng
Không chỉ dừng lại ở đó, xe Piaggio Medley còn được trang bị cả tính năng cảm biến và đĩa đọc tốc độ để xe có thể nhận biết những thay đổi ngay lập tức về tốc độ của xe từ đó sẽ tương tác các bộ phận điều khiển thủy lực của xe và kích hoạt hệ thống ABS khi một trong hai bánh xe giảm tốc độ đột ngột. Nhờ có cơ chế hoạt động nhạy bén và sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các bộ phận tính năng mà việc hoạt động đảm bảo an toàn của xe trở nên tốt hơn bao giờ.
đánh giá piaggio medley : giảm xóc của xe
Hệ thống giảm xóc được trang bị đầy đủ cho cả 2 bên
Thêm nữa là, các thiết kế xe Piaggio Medley không chỉ khiến người sử dụng cảm thấy tiện lợi mà nó còn hướng đến tính năng an toàn cho người sử dụng. Với bánh xe được thiết kế với kích thước lớn ở bánh trước là 16” và bánh sau là 14” không chỉ tạo ra tính năng động cho xe mà nó còn tạo ra khả năng bám sát mặt đường được tốt hơn bao giờ hết. Cùng với đó, bánh trước có thêm hệ thống giảm xóc dạng trụ và ống lò xo lồng giảm chấn thủy lực có 5 vị trí điều chỉnh giúp giảm lực va chạm đột ngột giữa mặt được với xe lên người lái. Kích thước của lốp xe được thiết kế to lớn với mặt tiếp xúc đường cũng giúp cho xe có khả năng bám dính mặt đường được nhiều hơn, tốt hơn ngay cả khi đi trên mặt đường trơn trượt. Điều này giúp cho người lái có thể lái xe một cách ổn định và vững chắc hơn.
Mặc dù phần khung sườn được thiết kế nhẹ đi rất nhiều nhưng kết cấu của nó lại có khả năng chịu lực dạng lôi đơn thấp khá cao. Điều này là nhờ chất liệu của khung sườn xe được làm bằng ống thép gia cố khá chắc chắn đem lại sự an toàn nhất cho người sử dụng.

ĐÁNH GIÁ ĐỘNG CƠ VÀ CƠ CHẾ VẬN HÀNH CỦA PIAGGIO MEDLEY.

Khi đi vào chi tiết bên trong của xe Piaggio Medley ABS bạn sẽ thấy được nó được trang bị hệ thống động cơ mang tên iGet đang là một trong những động cơ mới mẻ, mạnh mẽ được nhiều người yêu thích. Động cơ này được tích hợp hệ thống mang tên "Start & Stop" giúp cho xe có thể tự động tắt máy khi dừng ở đèn đỏ và khởi động trở lại một cách nhanh chóng giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách đáng kể. Kết hợp với đó là hệ thống phun nhiên liệu điện tử cùng với phối khí bồn van, hệ thống làm mát dung dịch giúp điều tiết xăng một cách tiết kiệm nhất. Điều này khiến cho rất nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi chi phí nguyên liệu cho việc vận hành thế hệ đàn anh trước đó là khá lớn thì giờ đây ở thế hệ xe này người tiêu dùng có thể vô tư vận hành đi nhiều nơi mà không phải suy nghĩ nhiều về vấn đề chi phí nữa. Đồng thời , hệ thống động cơ này cũng giải quyết được nhược điểm trước kia của các thế hệ xe đời cũ về tiếng ồn cũng như khí thải được giảm thiểu xuống khá thấp.
đánh giá piaggio medley : động cơ iget
Động cơ xe Piaggio Medley ABS Iget đời mới đem lại nhiều cải tiến mới
Không chỉ có ưu điểm về khả năng giảm ồn, tiết kiệm nhiên liệu mà chỉ số sức mạnh của động cơ Piaggio Medley được trang bị cũng khiến nhiều người sử dụng không thể ngồi yên. Với công suất khá lớn vòng tua 8.250 vòng/ phút là 9 kw. Với chỉ số sức mạnh này, nó khiến cho người điều khiển cảm thấy thích thú, đặc biệt khi phải đi trong các khung đường ở đô thị Việt Nam thường xuyên phải dừng đỗ vì đèn đỏ và tắc đường. Cảm nhận kỹ hơn một chút là khi người lái vặn nhẹ tay ga sẽ cảm thấy có một chút ì nhẹ nhưng sau đó nhanh chóng chạy nhanh nhạy và mượt mà, gia tốc chạy khá êm ái, mượt mà ở nhiều mức ga khác nhau.
Nếu như xe di chuyển trên khung đường vắng, người lái sẽ chỉ cần vặn nhẹ tay ga là xe có thể đạt tới tốc độ là 80 km/h. Với mức tốc độ này thì cảm giác lái xe khá đầm chắc và vững chãi, xe không có hiện tượng rung lắc nhiều nữa nhờ có hệ thống giảm xóc và tiếng ồn cũng không lớn như các thế hệ trước. Với những đặc điểm này, nó khiến cho những ai mê tốc độ lớn cảm thấy thích thú khi sử dụng xe Piaggio Medley.
Tham khảo thêm : 

GIÁ XE PIAGGIO MEDLEY ABS

Dù mang trên mình rất nhiều công nghệ vượt trội nhưng giá xe Piaggio Medley này không hề cao so với các đời xe tiền nhiệm, thậm chí giá thành còn giảm hơn so với các dòng xe tương đương. Niêm yết tại Piaggio với mức giá xe Piaggio Medley ABS iget là : giá Piaggio Medley 125 là 71.500.000 vnđ, còn giá Piaggio Medley 150 là 72.500.000 vnđMột mức giá hoàn toàn có thể chấp nhận được trước các tính năng vượt trội từ thiết kế, đồ chơi trên xe, đến các công nghệ an toàn và tiết kiệm nguyên liệu. Nếu mức giá này vẫn mang lại băn khoăn cho bạn thì tại showroom piaggio TOPCOM tragoppiaggio.vn luôn có các chương trình đồng hành cùng người mua, hãy tham khảo chương trình : trả góp xe piaggio lãi suất 0%Còn nếu bạn ngại tìm hiểu hãy gọi cho chúng tôi theo số : 0936 4151 88 - Hotline tư vấn trả góp vespaMọi giải đáp về thủ tục trả góp và tư vấn xe sẽ được chúng tôi tận tâm. Bạn không cần làm gì, chỉ cần gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn những ngân hàng và cách trả góp thích hợp nhất với bạn.
Đặc biệt : 
*** hot hot : Chương trình khuyến mại đầu xuân Đinh Dậu lì xì, tragoppiaggio.vn xin lì xì cho các bạn 100% thuế trước bạ của xe Piaggio Medley ABS lên đến 3tr5 chi tiết chương trình xem tại đây

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH XE PIAGGIO MEDLEY ABS LÊN ĐẾN 3 NĂM 

Nói về độ bền trước nay mọi người hay có thành kiến với hãng Piaggio nhưng nay thì không, gần đây hãng xe này đã nâng cấp toàn bộ khung sườn bệ cho đến động cơ thế hệ mới có sức bền mạnh mẽ hơn trước đây chính vì vậy mang đến cho xe piaggio medley abs chế độ bảo hành tận 3 năm hoặc 30.000 km, chưa từng có một chiếc xe máy nào được bảo hành lâu đến như vậy. Chế độ bảo hành đó là minh chứng cho sức bền của chiếc xe này.
bảo hành 3 năm : xe Piaggio Medley abs
Hơn thế nữa, các bạn mua xe tại tragoppiagio.vn còn được hưởng chế độ hậu mãi của chúng tôi :
  • Rửa xe miễn phí trọn đời sản phẩm
  • Bất cứ sự cố tại đâu sẽ có người của showroom đến tận nơi đưa bạn và xe về.
  • Kiểm tra xe miễn phí tại TOPCOM service 5 sao
  • Sảnh chờ cao cấp cho các khách hàng của tragoppiaggio.vn
Với những đánh giá ở trên, có thể thấy mẫu xe Piaggio Medley là một trong những mẫu xe khá hoàn hảo hiện nay. Nó được đánh giá cao về thiết kế bề ngoài hoàn mỹ, thanh lịch, trẻ trung, và năng động nhưng vẫn thể hiện tính thông minh. Đồng thời, động cơ của nó được trang bị một cách tuyệt vời với chỉ số sức mạnh lớn, các nhược điểm đã bị triệt tiêu và thay vào đó là sự vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Không chỉ vậy, tính năng an toàn của xe được trang bị một cách khá kỹ càng khiến cho người tiêu dùng cảm thấy an tâm hơn bao giờ hết khi vận hành xe tay ga. Các đánh giá kể trên đã khiến cho nhiều người tiêu dùng có cái nhìn tổng quát nhất về xe Piaggio Medley. Đồng thời, qua đây, người tiêu dùng cảm thấy thích thú muốn sở hữu dòng xe này.
Pubnews - Chia sẻ thông tin xe cộ
Seo website bởi Pubweb.vn - Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét