Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Mua xe máy trả góp ở đâu

Xu hướng mua xe máy trả góp đang là một trong những xu hướng phổ biến hiện nay. Việc mua xe trả góp có thật sự là có lợi hay không? Đây là điều mà nhiều người đang còn cảm thấy thắc mắc.
Xe máy là một trong những phương tiện đi lại phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Phương tiện này khá phổ biến và thông dụng bởi nó khá phù hợp với đặc điểm giao thông ở Việt Nam. Vì vậy mà hầu hết người dân đến độ tuổi trưởng thành ở Việt Nam đều sở hữu 1 chiếc xe máy để phục vụ nhu cầu đi lại của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính ngay một lúc mà trong khi đó nhu cầu đi lại là cần thiết trước hết. Để giải quyết được vấn đề này nhiều cơ sở cung cấp xe máy đã mang đến cho khách hàng gói dịch vụ mua xe máy trả góp để họ có được phương tiện đi lại mà không cần bỏ ra nhiều tiền một lúc.
mua xe máy trả góp ở đâu
Mua xe trả góp ở các cơ sở bán xe

Tìm hiểu về mua xe trả góp là gì?

Mua xe máy trả góp là hình thức mà người mua chỉ cần phải trả cho người bán một số tiền nhất định. Số tiền này thường được xác định bằng  tỉ lệ phần trăm của giá trị chiếc xe máy mà bạn muốn mua. Thông thường, tỉ lệ phần trăm giao động từ 30% đến 70% tùy thuộc vào giá trị của chiếc xe máy đó to hay nhỏ, chính sách của cơ sở bán xe  máy ra sao và khả năng tài chính của người mua như thế nào? Số tiền còn lại sẽ được cho nợ và trả dần vào các tháng sau theo phương thức mỗi tháng một khoảng nhất định.
mua xe máy trả góp ở đâu
Xu hướng mua hàng trả góp phát triển.
Có thể thấy, việc chỉ phải trả một phần tiền ban đầu thường không quá lớn đã giải quyết được khó khăn của người tiêu dùng trước mắt đó là không đủ một số tiền lớn tại thời điểm có nhu cầu mua xe máy. Chính vì vậy mà nhiều người muốn sử dụng phương thức mua xe máy trả góp này.
mua xe máy trả góp ở đâu
Mua xe máy trả góp có lãi suất cao
Tuy có lợi ích như vậy nhưng nó khiến cho nhiều người tiêu dùng cảm thấy thắc mắc và nghi ngờ không biết khoản tiền nợ mà khách trả dần như vậy các cơ sở kinh doanh lấy đâu ra tiền để quay vòng vốn? Câu trả lời đó là tiền từ các tổ chức cho vay tài chính, các ngân hàng được liên kết với nhà sản xuất với các cơ sở bán hàng mà ra. Vì vậy, có thể hiểu là khi khách hàng mua xe máy trả góp tức là sử dụng hình thức vay tín dụng của các cơ sở tài chính kể trên với một mức lãi suất nhất định. Và số tiền hàng tháng phải trả dần sẽ bao gồm cả trả gốc và lãi cho các cơ sở tài chính đó.
Nếu như trước kia, khi mà hình thức mua xe máy trả góp thường được áp dụng với lãi suất trả hàng tháng khá cao, thông thường từ 7.5% đến 23%/ năm thì người tiêu dùng sẽ phải trả khá nhiều chi phí về lãi suất. Với việc chia nhỏ ra các tháng trả nợ gốc và lãi khiến cho nhiều người đã lầm tưởng rằng mình không phải chịu mức lãi suất cao, tuy nhiên nhiều người mặc dù biết được như vậy nhưng vẫn chấp nhận sử dụng dịch vụ này bởi nó giải quyết được nhu cầu trước mắt của người tiêu dùng là cần có phương tiện là xe máy đi luôn trong khi chưa có đủ điều kiện tài chính. Một số người tinh ý sẽ biết rằng, lãi suất cho vay của ngân hàng đôi khi sẽ nhỏ hơn cả lãi suất cho vay mua xe máy trả góp nên sẽ chọn lựa vay tiền ngân hàng mua xe máy.

Thực trạng mua xe máy trả góp hiện nay.

Hiện nay, nhiều người đã nhận diện được việc mua xe máy trả góp theo như trước đây sẽ phải chịu khá lớn chi phí nên nó không thật sự hấp dẫn người tiêu dùng nữa. Để cải tiến dịch vụ này, các nhà cung cấp xe máy đã tung ra các gói dịch vụ mua xe máy trả góp với mức lãi suất khá thấp từ 0% đến 4.5%. Với mức lãi suất thấp như trên, hẳn nhiên nhiều người sẽ quay lại chọn lựa hình thức mua xe trả góp này.
mua xe máy trả góp ở đâu
Các cơ sở cung cấp dịch vụ mua xe trả góp.
Trên thị trường hiện có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ mua xe máy trả góp với mức lãi suất thấp , thậm chí có nơi còn áp dụng mức lãi suất 0% cho việc mua xe trả góp. Chính vì vậy mà rất nhiều nhà sản xuất hiện nay áp dụng hình thức mua xe máy trả góp.
Hình thức mua xe máy trả góp thường được khách hàng sử dụng để mua các dòng xe tay ga có giá trị lớn như Liberty ABS, Vespa primeria ABS,  piaggio medley abs,  vespa lx 125, piaggio zip 125…những mẫu xe này khách hàng thường không có đủ tài chính để trả một lúc nên họ sẽ lựa chọn hình thức mua xe máy trả góp. Trong khi đó các mẫu xe rẻ tiền hơn thì thường ít khi áp dụng bởi người tiêu dùng thường có đủ điều kiện kinh tế để chi trả một lần. Tuy nhiên, các mẫu xe rẻ tiền hơn thì các đối tượng ít tiền như: học sinh, sinh viên, người thu nhập thấp vẫn sử dụng mua xe máy trả góp.

Bạn có thể mua xe máy trả góp ở đâu?

Ngày nay, tính cạnh tranh trên thị trường thường khá lớn. Vì vậy mà hiện có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ mua xe máy trả góp.Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý, hiện có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ trên với lãi suất khá lớn. Vì vậy cần so sánh giữa các bên để biết được mức chi phí mà người tiêu dùng phải chịu chi trả khi áp dụng mua xe máy trả góp.
Thêm vào đó, cần chú ý cân nhắc đến các chính sách khuyến mại mà các cơ sở cung cấp xe máy này dành tặng cho người tiêu dùng ra sao? Để từ đó cân nhắc thiệt hơn khi mua xe máy tại các cơ sở đó.
Các dịch vụ mua xe máy trả góp với mức lãi suất thấp hoặc mức lãi suất 0% hiện cũng được nhiều cơ sở bán xe máy áp dụng. Do việc không thu được lợi ích thêm từ việc trả góp số tiền chưa thu được nên hầu hết các cơ sở áp dụng chính sách này là các cơ sở phân phối chính hãng lớn của các dòng xe máy nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bởi lẽ tại các nhà phân phối này khi áp dụng chính sách mua xe máy trả góp lãi suất thấp, lãi suất 0% sẽ được nhà sản xuất của mình hỗ trợ về kinh tế , doanh thu….hoặc nếu không được hỗ trợ từ nhà sản xuất thì các cơ sở phân phối xe máy này vẫn có thể áp dụng dịch vụ mua xe máy trả góp lãi suất thấp, lãi suất 0% để đạt doanh số bán hàng và tiền thưởng từ doanh số bán hàng đó có thể bù đắp lại số vốn mà khách hàng trả nợ dần trong tương lai.
mua xe máy trả góp ở đâu
Mua xe trả góp
Trên thị trường hiện nay, có thể kể đến các nhà phân phối xe chính hãng như Honda, piaggio là những nhà phân phối có rất nhiều chính sách, sản phẩm xe máy tung ra dịch vụ mua hàng trả góp cho người tiêu dùng với mức lãi suất. Thậm chí như hãng xe Piaggio bạn có thể mua các sản phẩm xe máy như xe Liberty ABS, xe Vespa Primavera…trả góp với mức lãi suất 0% khiến cho nhiều người vốn đã yêu thích sử dụng dòng xe này nay có cơ hội sở hữu chúng
mua xe máy trả góp ở đâu
Vespa hỗ trợ mua xe trả góp 0% lãi suất
Bên cạnh  đó, nhiều cơ sở cung cấp xe máy nhỏ lẻ vẫn áp dụng được chính sách mua xe máy trả góp lãi suất thấp, lãi suất 0% và duy trì tốt là bởi họ có thể loại bỏ đi những chương trình khuyến mãi mà khách hàng đáng lẽ nhận được khi trả tiền ngay. Điều này cũng được nhiều khách hàng chấp nhận bởi nhiều người mua hàng thường quy chung về giá trị tiền tệ mà họ bỏ ra thực tế để có thể sở hữu chiếc xe máy mà mình mong muốn.
Tuy nhiên, việc mua hàng trả góp ở các cơ sở cung cấp xe máy kể trên không phải cung cấp dịch vụ trên đối với tất cả các mặt hàng của họ. Nếu như khách hàng muốn mua sản phẩm nằm ngoài danh mục các mặt hàng có thể mua hàng trả góp thì họ phải làm sao? Thị trường tiêu dùng cực kỳ thông minh, người bán luôn vận động một cách nhanh nhẹn, họ nắm bắt được các nhu cầu của người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Nên khi khách hàng muốn mua chiếc xe máy không có trong danh mục hàng mua trả góp thì họ có thể sử dụng vay vốn các tổ chức tín dụng có liên kết với các cơ sở bán hàng để được vay tiền với mục đích trả góp. Tùy theo tổ chức tín dụng mà người tiêu dùng sẽ được vay bao nhiêu tiền, mức lãi suất là bao nhiêu? trong thời gian bao lâu và được vay tiền để mua dòng xe nào? Có rất nhiều tổ chức tài chính tín dụng cung cấp dịch vụ trên như: Fe Credit, Home Credit, HD Saigon… Mỗi một tổ chức tín dụng trên sẽ tài trợ và áp dụng cho mua các dòng xe máy khác nhau.
mua xe máy trả góp ở đâu
Nhiều hãng xe liên kết tổ chức tín dụng cho vay mua xe máy trả góp
Với Fe Credit cung cấp dịch vụ mua xe máy trả góp cho các dòng xe máy Honda, yamaha, suzuki. Với Home Credit cung cấp dịch vụ mua xe máy trả góp cho hầu hết các dòng xe máy hiện nay. Với HD Saigon cung cấp dịch vụ mua xe máy trả góp cho các dòng xe máy yamaha, suzuki, SYM, Piaggio. Mỗi cơ sở tài chính trên có được các dịch vụ và chính sách khác nhau với những lợi thế riêng của mình. Vì vậy, tùy thuộc vào đặc điểm của mỗi cơ sở mà người tiêu dùng có thể lựa chọn cơ sở cung cấp phù hợp với mình.
Có thể thấy các cơ sở tài chính trên đã cung cấp dịch vụ cho vay tài chính với đầy đủ các hãng xe khác nhau. Vì vậy mà hiện nay, việc sử dụng dịch vụ mua xe máy trả góp không quá khó khăn. Tuy nhiên, tốt hơn hết người tiêu dùng hãy chọn lựa dịch vụ này ở các cơ sở chính hãng lớn, các nhà sản xuất để có được chính sách về lãi suất, trả nợ một cách tốt nhất.

THỦ TỤC MUA XE VESPA TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT

Lãi suất vay trả góp 0% dành cho các bạn có thẻ tín dụng của các ngân hàng: ANZ, Sacombank, HSBC trong 12 tháng ( có thể kết hợp nhiều thẻ trên 1 xe)
Chương Trình HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP XE MÁY PIAGGIO
+ Thủ tục hồ sơ đơn giản (chỉ cần hộ khẩu và CMTND photo)
+ Không phải chứng minh thu nhập
+ Không cần thế chấp tài sản
+ Thời gian xét duyệt nhanh chóng (khoảng 1h sẽ lấy đc xe)
+ Số tiền trả trước thấp (20%giá trị xe)
+ Lãi xuất thấp ( lãi ưu đãi 1,49%/ tháng hoặc 0%)
+ Cho vay lên tới 50 triệu mà không yêu cầu chứng minh thu nhập
*** Đặc Biệt: Nếu bạn không có thời gian và điều kiện đến showroom làm hồ sơ thì mình sẽ hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn bạn xét duyệt hồ sơ online bằng cách chụp ảnh giấy tờ rồi gửi qua mail: marketingonline@topcom.vn hoặc zalo/viber cho mình, hồ sơ được duyệt thì bạn mới qua cửa hàng làm hợp đồng và lấy xe.
HÃY GỌI ĐIỆN CHO MÌNH - 0936 4151 88 - Hotline tư vấn trả góp vespa mình sẽ hỗ trợ ngay​.

HƯỚNG DẪN MUA XE PIAGGIO VESPA ZIP LIBERTY TRẢ GÓP CHÍNH HÃNG

 1. Điều Kiện Tham Gia:
- Độ tuổi 19 - 59 . ( Với khách hàng có độ tuổi từ 19- dưới 21 yêu cầu cung cấp số ĐTDĐ của bố hoặc mẹ )
- Hộ khẩu Hà Nội,Bắc Ninh, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Thanh Hoá, Nghệ An và các tỉnh lân cận các tỉnh trên.
- CMTND không quá hạn cấp 15 năm
2. Thủ Tục: (khuyến khích gửi hồ sơ online qua mail: marketingonline@topcom.vn hoặc viber, zalo 0936 4151 88)
* Không chứng minh thu nhập:
- Hộ khẩu photo
- CMTND photo
- Hóa đơn điện hoặc nước 1 trong 3 tháng gần nhất (Có thể thay thế bằng hóa đơn điện thoại cố định hoặc internet hoặc điện thoại trả sau) -> không bắt buộc
* Chứng minh thu nhập: (lãi suất thấp hơn so với không chứng minh thu nhập)
- Hộ khẩu photo
- CMTND photo
- Hóa đơn điện hoặc nước 1 trong 3 tháng gần nhất (Có thể thay thế bằng hóa đơn điện thoại cố định hoặc internet hoặc điện thoại trả sau tại nơi ở)
- Hợp đồng lao động (bảo hiểm y tế or quyết định công tác or đăng ký kinh doanh)
- Bảng lương 1 trong 3 tháng gần nhất ( sao kê lương 3 tháng gần nhất or biên lai thuế môn bài)
3. Hình Thức Trả Góp Vespa
- Khách hàng trả trước 20% giá trị xe + tiền thuế trước bạ + tiền biển số
- Thời gian trả góp từ 6 đến 24 tháng tùy khách hàng lựa chọn
- Lãi xuất (trên số tiền vay):
+ ACS : * 2.3%/tháng nếu không chứng minh thu nhập( khách hàng cho thuê nhà, quán ăn...)
* 1.9%/tháng nếu chứng minh được thu nhập
(ACS thẩm định tận nhà để kiểm tra nhưng ko check nợ xấu)
+ HDbank: * 1,96%/tháng nếu không chứng minh thu nhập( kinh doanh tự do, ví dụ: salon tóc, shop quần áo, cafe, massage, nhà hàng...)
* 1,49%/tháng dành cho các bạn chứng minh được thu nhập. (chỉ thẩm định bằng cách gọi điện nên phù hợp cho các anh chị làm công chức, công ty tư nhân...chủ các cửa hàng có đăng ký kinh doanh)
+ HSBC, Sacombank và ANZ: Lãi suất 0% / 12 Tháng ( với thẻ ANZ: liberty,zip, fly chỉ trong 6 tháng, các thẻ khác vẫn 12 tháng) chi tiết xem tại đây
  • Thanh toán trả góp hàng tháng qua hệ thống các ngân hàng (đơn giản, tiện lợi)
4. Kinh nghiệm từ bản thân:
Khi đăng ký trả góp xe máy piaggio, dù là vay trên 30 triệu hay dưới 30tr các bạn nên bổ sung hồ sơ đầy đủ nhất có thể,vì hồ sơ bạn sẽ được duyệt rất nhanh, và cái lợi lớn nhất là mức lãi suất sẽ thay đổi, nếu hồ sơ bạn có thêm hợp đồng lao động và bảng lương thì mình sẽ cố gắng cân đối để cho bạn được hưởng lãi suất ưu đãi là 1,49%. Do giới hạn bài viết nên mình không liệt kê rõ từng trường hợp nào thì nên chọn hình thức trả góp phù hợp nên các bạn có nhu cầu mua xe máy piaggio trả góp hãy liên lạc với mình nhé: 0936 4151 88 
Huong dan mua xe may Piaggio Vespa Zip Liberty tra gop chinh hang
CÁC LOẠI XE CÓ THỂ MUA TRẢ GÓP: (tất cả các loại xe tại showroom của Piaggio, giá chí mang tính chất tham khảo, để được giá tốt nhất vui lòng liên hệ: 0936 4151 88 - Hotline tư vấn trả góp vespa )

giá Piaggio Liberty 125 3v.ie 57,500,000đ (sản xuất tại VN)
giá Piaggio Liberty S 125 ie3v 58,500,000đ (sản xuất tại VN)
giá Piaggio Liberty 150 ie 71,500,000đ (sản xuất tại VN)
giá Piaggio Fly 125 ie 41,900,000đ (sản xuất tại VN)
- giá Piaggio Fly 150 ie 50,500,000đ (sản xuất tại VN)
giá Piaggio Zip 100 30,900,000đ (sản xuất tại VN)
giá Vespa LX 125 3v.ie 68,800,000đ (sản xuất tại VN)
giá Vespa LX 150 .3v.ie 80,700,000đ (sản xuất tại VN)
giá Vespa S 125i 3v.e 69,700,000đ (sản xuất tại VN)
giá Vespa S 150 .3v.ie 82,200,000đ (sản xuất tại VN)
giá Vespa LXV 125 .3vie 73,900,000đ (sản xuất tại VN)
giá Vespa LXV 125 .ie 122,800,000đ (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý)
giá Vespa PX 125 122,800,000đ (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý)
giá Vespa Super GTS 125 ie 135,500,000đ (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý)
giá Vespa Super GTS 125 3v ie 79,900,000đ (sản xuất tại VN)
giá Vespa Primavera 3v i.e 68,800,000đ (sản xuất tại VN)
giá Vespa 946 340,000,000đ (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý)

Pubnews - Thông tin xe cộ
Seo web bởi Pubweb.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét