Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Đánh giá xe vespa primavera 2017 - Trả góp vespa không chứng minh thu nhập

Vespa Primavera - mẫu xe được mệnh danh dành cho phái đẹp bởi thiết kế trang nhã, hiện đãi và đẹp đẽ đầy đẳng cấp phù hợp với chị em phụ nữ.
Vespa Primavera 2017 là một trong những mẫu xe được tung ra thị trường tiêu thụ Việt Nam nhân dịp hãng này kỹ niệm 70 năm ngày chiếc Vespa được ra đời đầu tiên. Với thiết kế phù hợp với chị em phụ nữ. và những cải tiến về khả năng vận hành giúp cho mẫu xe này được nhiều người chú ý đến. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn cảm thấy băn khoăn và thắc mắc không biết xe Vespa Primavera 2017 mới này có xứng đáng với lựa chọn tiêu dùng của mình hay không? Chúng ta hãy xem các đánh giá chi tiết sau đây về Vespa Primavera 2017 để biết được nhé.

Thiết kế của Vespa Primavera.

Khi nhắc đến thiết kế của Vespa Primavera chúng ta không nhận thấy có nhiều sự khác biệt so với các đời tiền nhiệm. Chỉ có một vài chi tiết thay đổi nhỏ trên Vespa Primavera như ổ khóa mở yên đã được di chuyển lên phía trên gần cạnh với ổ khóa chính để người lái có thể mở cốp xe một cách dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng hơ bao giờ hết. Bên cạnh đó là thiết kế phanh xe được bổ sung thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở phía trước tạo ra bước ngoặt mới trong công nghệ an toàn của xe tay ga. Nhờ có thiết kế mới này mà người tiêu dùng có thể yên tâm hơn khi đi trong điều kiện môi trường trơn trượt dù có phải phanh gấp thì xe cũng không bị trượt bánh hay giật nghiêng về một bên. Để hệ thống này được hoạt động hiệu quả hơn nữa, tốt hơn hết người dùng hãy thực hiện bóp và nhả phanh một cách nhịp nhàng kết hợp với nhả ga nhanh chóng để đảm bảo quá trình giảm tốc được diễn ra an toàn.
Các thiết kế khác của Vespa Primavera vẫn được giữ nguyên so với các phiên bản trước đó như cụm đèn pha tròn có viền kim loại mạ Chrome được bọc bên ngoài , viền yếm có ốp kim loại sáng bóng, logo của xe vẫn  được làm nổi bật ở phần mặt nạ , gương chiếu hậu được thiết kế kiểu tròn có bọc kim loại mạ chrome tạo nên đẳng cấp của xe vespa primavera. Tất cả các thiết kế này là những nét đẹp vốn được người sử dụng yêu thích lựa chọn. Nó toát nên vẻ đẹp cổ điển kết hợp với sự hiện đại thu hút người dùng.
thiết kế cụm đèn pha
cụm đèn pha phía trước của xe vespa primavera abs 2017
Kết hợp với đó là thiết kế bảng đồng hồ có sự pha trộn giữa hiện đại và truyền thống khi Vespa Primavera được trang bị cả đồng hồ điện tử lẫn đồng hồ kim truyền thống để hỗ trợ người lái một cách tốt nhất. Đặc biệt ở phiên bản mới của Vespa Primavera 2017 được trang bị thêm đồng hồ báo hệ thống ABS hoạt động ra sao khi vận hành.
mặt đồng hồ vespa primavera
mặt đồng hồ xe vespa primavera
Phần tay lái được thiết kế các phím chức năng khá tiên lợi cho người sử dụng. Các phím chức năng này được thiết kế chắc chắn giúp cho các thao tác được hoạt động hiệu quả và nhanh nhạy hơn.
Thiết kế sàn để chân cũng được chú ý hơn với diện tích được đặt vừa phải và có gờ bo tròn ngăn cắt ở chính giữa giúp cho người lái có chỗ để chân thuận tiện và thoải mái nhất. Vị trí để chân ở phía ngồi sau được tích hợp ngay mặt sàn cố định để người ngồi sau có thể tìm đến vị trí đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.
sạc pin trên vespa primavera
sạc pin trên xe vespa primavera
Điểm cộng nữa trong thiết kế của Vespa Primavera đó là hộc chứa đồ ở phía trước và dưới xe. Với hộc chứa đồ ở phía trước xe có tích hợp cổng sạc USB giúp cho người dùng có thể sạc được điện thoại smartphone dù cho đi bất cứ nơi đâu cũng không lo bị hết pin điện thoại. Hộc chứa đồ ở phía dưới yên xe được thiết kế với diện tích rộng hơn. Theo đó, người dùng có thể tha hồ đựng nhiều đồ dùng cá nhân, cùng với 2 chiếc mũ bảo hiểm đầy tiện lợi. Thiết kế móc treo của vespa primavera được đặt ở phần mỏm trước yên xe, móc treo này được thiết kế mở ra và thu vào khá tiện lợi cho việc treo đồ.
yên xe vespa primavera
Yên xe rộng đủ để 2 mũ bảo hiểm
Yên xe vespa primavera được thiết kế với màu sắc khá nổi bật. Với thiết kế kiểu dáng mềm mại hơn so với các dòng yên xe khác khiến cho người ngồi cảm thấy thoải mái ít mệt mỏi ngay cả khi đi đường dài.
Thiết kế phần đuôi xe được tạo hình chắc chắn và có hồn hơn. Với đèn phanh, đèn xi nhan được tách riêng ra tạo ra vẻ thanh thoát phía đuôi xe vespa primavera.
đuôi xe vespa primavera
thiết kế phần đuôi xe vespa primavera
Lốp xe vespa primavera được trang bị với bộ vành 5 chấu kép hình bông hoa khá ấn tượng. Kích thước của bánh xe là 12 inch với lốp không săm có kích thước bánh trước là 110/70 và bánh sau là 120/70 đem lại vẻ bề ngoài thanh thoát mà vẫn đảm bảo an toàn cho xe
bộ vành 5 chấu khỏe mạnh
bộ vành 5 chấu khỏe mạnh của vespa primavera

Đánh giá xe Vespa Primavera về động cơ và tính năng an toàn 

Động cơ mà xe Vespa Primavera 2017 được trang bị là loại động cơ iGet nổi tiếng trong phân khúc xe ga cao cấp hiện nay. Động cơ này sử dụng xi lanh đơn 4 kì với hệ thống 3 van phun xăng điện tử đầy mạnh mẽ và bền bỉ. Với khối động cơ này nó đạt được sức mạnh khá lớn với công suất tối đa là 10.6 mã lực ở vòng quay 7700 vòng/ phút và 10.4 Nm ở vòng quay 6000 vòng/ phút. Với các chỉ số sức mạnh của động cơ kể trên cho thấy, Vespa Primavera phù hợp đi trên nhưng đoạn đường giao thông dài cũng như giao thông đô thị . Nó khiến cho những ai yêu thích động cơ mạnh mẽ đều cảm thấy phấn khích khi sử dụng chiếc xe này. Bên cạnh đó khả năng tiết kiệm nguyên liệu của động cơ thế hệ mới này được đánh giá rất cao so với các đời động cơ trước của xe vespa
động cơ iget thế hệ mới vespa primavera
động cơ iget thế hệ mới của đánh giá vespa primavera
Vespa Primavera được trang bị hệ thống an toàn khá tối ưu khiến nhiều người ưa thích sử dụng. Với hệ thống phanh đĩa đơn có kích thước lớn được trang bị ở phía trước xe có kích thước là 200 mm giúp cho việc bám dính phanh xe được tốt hơn. Bên cạnh đó, hệ thống phanh chống bó cứng ABS lần đầu tiên được áp dụng ở xe tay ga đã làm thay đổi cách nhìn về hệ thống an toàn của xe tay ga.
hệ thống phanh abs an toàn vespa primavera
Hệ thống phanh abs an toàn trên xe đánh giá vespa primavera
Hệ thống giảm xóc phía trước là loại giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kết hợp với lò xo ống lồng, phía sau là giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh.

Khả Năng vận hành của đánh giá xe vespa primavera

Trước khi trải nghiệm Vespa Primavera 125, tôi đã từng có ấn tượng không hề tốt về mẫu xe tiền nhiệm là Vespa LX hay phiên bản đời đầu của xe vespa Primavera 125 bởi tiếng động cơ kêu to, về độ trễ tay ga, hay độ rung của xe, ... Tuy nhiên với vespa Primavera 2017 thế hệ động cơ mới như Liberty hay Medley, khi đề nổ, động cơ khá êm và âm thanh phát ra nghe cũng rất dễ chịu. Đây có lẽ là một cải tiến tuyệt với đến từ hãng xe piaggio trước những chỉ trích về động cơ trước đó.
Tuy nhiên không chỉ khác biệt khi đề nổ, Vespa Primavera ABS mới còn cho thấy khả năng vận hành rất ấn tượng. Chỉ cần ga nhẹ là xe nhanh chóng lăn bánh, cảm giác giật cục hay bị vọt quá mạnh đã không còn thay vào đó là một khởi động nhẹ nhàng. Điểm mà tôi đánh giá cao nhất ở vespa Primavera 2017 mới chính là sự kết hợp cực kì ăn ý của động cơ và tay ga. Ngay cả khi tăng tốc, hay giảm tốc, lực tác động từ động cơ lên hệ thống truyền động đến bánh xe đều rất êm ái.
Thế nhưng không vì thế mà xe vespa Primavera 2017 mất đi vẻ mạnh mẽ của mình. Khi leo dốc có độ nghiêng cao, xe vẫn không có cảm giác ì ạch mặc dù xuất phát điểm với tốc độ chậm hoặc đứng yên. Độ trễ tay ga chỉ hơi lớn hơn trên đường bằng một chút tuy nhiên vẫn dễ dàng giúp người lái vượt qua chướng ngại vật. Cùng với khả năng vận hành êm ái và đầy mạnh mẽ, động cơ trên xe vespa Primavera 2017 cũng đã được triệt tiêu đáng kể độ rung lắc. Tại vị trí đứng yên khi máy vẫn nổ, thân xe cũng như đầu xe vẫn khá tĩnh, điều này tạo cảm giác rất thoải mái cho người sử dụng.
vận hành trên đường dốc vespa primavera
Không chỉ vận hành ổn định trong phố, vespa Primavera ABS mới còn cho thấy khả năng tăng tốc và độ ổn định ấn tượng khi đi đường trường. Với sức mạnh 10,6 mã lực, để đưa tốc độ của xe lên 60km hay là 80km cũng không hề khó khăn. Động cơ có gằn và kêu to hơn nhưng ở tốc độ như thế thì tiếng động cơ cũng tạm thời chấp nhận được vì tiếng gió còn kêu to hơn là tiếng động cơ.
Đặc biệt, như đã nói ở trên, phiên bản nâng cấp của Vespa Primavera 2017 đã có thêm tùy chọn trang bị phanh ABS cho bánh trước giúp người dùng an tâm hơn khi phanh gấp đặc biệt là điều kiện đường xấu có cát, sỏi hay trơn trượt. Trong nhiều lần thử nghiệm với đường ướt ở tốc độ 40 km/h. Hệ thống phanh tiên tiến trên vespa Primavera ABS hoạt động khá hiệu quả. Quãng đường phanh ổn định xe không bị vẩy đuôi, lệch đầu hay giật nghiêng khi phanh.
Với thiết kế thời trang, hiện đại đặc trưng của hãng xe Ý, đặc biệt là khả năng vận hành và trang bị an toàn được cải tiến một cách rõ rệt chắc chắn trong thời gian tới Vespa Primavera ABS mới sẽ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều trong mắt người tiêu dùng đặc biệt là phái đẹp. Đánh giá Vespa Primavera ABS mới sẽ là một trong những lựa chọn sáng giá trong phân khúc xe tay ga cao cấp trong khoảng thời gian sắp tới

Vespa Primavera ABS 2017 sinh ra như thế nào?


Thông số kĩ thuật Vespa Primavera ABS 2017

  • Giá xe vespa primavera:73,5 triệu đồng
  • Chiều cao yên: 790 mm
  • Khoảng cách trục bánh xe: 334 mm
  • Dung tích bình xăng: 7,5 lít
  • Kích cỡ lốp trước/ sau: Trước:110/70-12 và 120/70-12
  • Loại động cơ:iGet, xy lanh đơn, 4 kì, 3 van
  • Dung tích xy-lanh: 124,5 cc
  • Công suất tối đa: 10,6 mã lực tại 7.700 vòng/phút
  • Mô-men cực đại: 110,4 Nm tại 6.000 vòng/phút
  • Hộp số: tự động vô cấp
  • Hệ thống khởi động: Điện
  • Hệ thống phanh trước: Đĩa đơn đường kính 200 mm tích hợp ABS
  • Hệ thống Phanh sau: tang trống đường kính 140 mm

Trải nhiệm xe vespa primavera với autoexpress

Video dưới đây review khả năng hoạt động ổn định của vespa primavera ABS 2017 từ AutoExpress


HÌNH THỨC MUA XE VESPA TRẢ GÓP 0% lãi suất

Đặc biệt hơn giờ đây bạn có thể sở hữu vespa primavera abs một cách dễ dàng với chương trình trả góp vespa 0% lãi suất từ piaggio topcom. Vespa Primavera là dòng xe cao cấp với chất lượng tuyệt vời lên giá bán của nó cũng không hề nhỏ, mặc dù so giá trị mà nó mang lại cho bạn với giá bán thì còn chênh lệch rất nhiều nhưng không phải ai cũng có thể chuẩn bị đủ một lúc số tiền lớn để mua dòng xe này. Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng hiện nay hãng đã ra chính sách và được áp dụng trên toàn quốc về việc mua trả góp xe Vespa. Với chủ trương này, người tiêu dùng có thể lựa chọn mua các sản phẩm xe tay ga Vespa ở bất kỳ cơ sở nào. Với việc mua vespa primavera trả góp, chúng ta sẽ không phải chuẩn bị một số tiền lớn mua xe máy Vespa. Hơn thế nữa, nhiều người không phải lúc nào cũng có đủ số tiền để mua xe nên việc sử dụng dịch vụ trả góp là hoàn toàn hợp lý.
Bạn còn chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số : 0936 4151 88 - Hotline tư vấn trả góp. Mọi giải đáp về thủ tục trả góp và tư vấn xe sẽ được chúng tôi hết lòng giúp đỡ. Bạn không cần làm gì, chỉ cần gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn những ngân hàng và cách trả góp thích hợp nhất với bạn.

THỦ TỤC MUA XE VESPA TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT

Lãi suất vay trả góp 0% dành cho các bạn có thẻ tín dụng của các ngân hàng: ANZ, Sacombank, HSBC trong 12 tháng ( có thể kết hợp nhiều thẻ trên 1 xe)
Chương Trình HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP PIAGGIO
+ Thủ tục hồ sơ đơn giản (chỉ cần hộ khẩu và CMTND photo)
+ Không phải chứng minh thu nhập
+ Không cần thế chấp tài sản
+ Thời gian xét duyệt nhanh chóng (khoảng 1h sẽ lấy đc xe)
+ Số tiền trả trước thấp (20%giá trị xe)
+ Lãi xuất thấp ( lãi ưu đãi 1,49%/ tháng hoặc 0%)
+ Cho vay lên tới 50 triệu mà không yêu cầu chứng minh thu nhập
*** Đặc Biệt: Nếu bạn không có thời gian và điều kiện đến showroom làm hồ sơ thì mình sẽ hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn bạn xét duyệt hồ sơ online bằng cách chụp ảnh giấy tờ rồi gửi qua mail: marketingonline@topcom.vn hoặc zalo/viber cho mình, hồ sơ được duyệt thì bạn mới qua cửa hàng làm hợp đồng và lấy xe.
HÃY GỌI ĐIỆN CHO MÌNH - 0936 4151 88 - Hotline tư vấn trả góp mình sẽ hỗ trợ ngay​.

HƯỚNG DẪN MUA XE PIAGGIO VESPA ZIP LIBERTY TRẢ GÓP CHÍNH HÃNG

 1. Điều Kiện Tham Gia:
- Độ tuổi 19 - 59 . ( Với khách hàng có độ tuổi từ 19- dưới 21 yêu cầu cung cấp số ĐTDĐ của bố hoặc mẹ )
- Hộ khẩu Hà Nội,Bắc Ninh, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Thanh Hoá, Nghệ An và các tỉnh lân cận các tỉnh trên.
- CMTND không quá hạn cấp 15 năm
2. Thủ Tục: (khuyến khích gửi hồ sơ online qua mail: marketingonline@topcom.vn hoặc viber, zalo 0936 4151 88)
* Không chứng minh thu nhập:
- Hộ khẩu photo
- CMTND photo
- Hóa đơn điện hoặc nước 1 trong 3 tháng gần nhất (Có thể thay thế bằng hóa đơn điện thoại cố định hoặc internet hoặc điện thoại trả sau) -> không bắt buộc
* Chứng minh thu nhập: (lãi suất thấp hơn so với không chứng minh thu nhập)
- Hộ khẩu photo
- CMTND photo
- Hóa đơn điện hoặc nước 1 trong 3 tháng gần nhất (Có thể thay thế bằng hóa đơn điện thoại cố định hoặc internet hoặc điện thoại trả sau tại nơi ở)
- Hợp đồng lao động (bảo hiểm y tế or quyết định công tác or đăng ký kinh doanh)
- Bảng lương 1 trong 3 tháng gần nhất ( sao kê lương 3 tháng gần nhất or biên lai thuế môn bài)
3. Hình Thức Trả Góp Vespa
- Khách hàng trả trước 20% giá trị xe + tiền thuế trước bạ + tiền biển số
- Thời gian trả góp từ 6 đến 24 tháng tùy khách hàng lựa chọn
- Lãi xuất (trên số tiền vay):
+ ACS : * 2.3%/tháng nếu không chứng minh thu nhập( khách hàng cho thuê nhà, quán ăn...)
* 1.9%/tháng nếu chứng minh được thu nhập
(ACS thẩm định tận nhà để kiểm tra nhưng ko check nợ xấu)
+ HDbank: * 1,96%/tháng nếu không chứng minh thu nhập( kinh doanh tự do, ví dụ: salon tóc, shop quần áo, cafe, massage, nhà hàng...)
* 1,49%/tháng dành cho các bạn chứng minh được thu nhập. (chỉ thẩm định bằng cách gọi điện nên phù hợp cho các anh chị làm công chức, công ty tư nhân...chủ các cửa hàng có đăng ký kinh doanh)
+ HSBC, Sacombank và ANZ: Lãi suất 0% / 12 Tháng ( với thẻ ANZ: liberty,zip, fly chỉ trong 6 tháng, các thẻ khác vẫn 12 tháng) chi tiết xem tại đây
  • Thanh toán trả góp hàng tháng qua hệ thống các ngân hàng (đơn giản, tiện lợi)
4. Kinh nghiệm từ bản thân:
Khi đăng ký trả góp xe máy piaggio, dù là vay trên 30 triệu hay dưới 30tr các bạn nên bổ sung hồ sơ đầy đủ nhất có thể,vì hồ sơ bạn sẽ được duyệt rất nhanh, và cái lợi lớn nhất là mức lãi suất sẽ thay đổi, nếu hồ sơ bạn có thêm hợp đồng lao động và bảng lương thì mình sẽ cố gắng cân đối để cho bạn được hưởng lãi suất ưu đãi là 1,49%. Do giới hạn bài viết nên mình không liệt kê rõ từng trường hợp nào thì nên chọn hình thức trả góp phù hợp nên các bạn có nhu cầu mua xe máy piaggio trả góp hãy liên lạc với mình nhé: 0936 4151 88 
Huong dan mua xe may Piaggio Vespa Zip Liberty tra gop chinh hang
CÁC LOẠI XE CÓ THỂ MUA TRẢ GÓP: (tất cả các loại xe tại showroom của Piaggio, bảng giá xe vespa chỉ mang tính chất tham khảo, để được giá tốt nhất vui lòng liên hệ: 0936 4151 88 - Hotline tư vấn trả góp )
– giá Piaggio Liberty 125 3v.ie 57,500,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Piaggio Liberty S 125 ie3v 58,500,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Piaggio Liberty 150 ie 71,500,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Piaggio Fly 125 ie 41,900,000đ (sản xuất tại VN)
 giá Piaggio Fly 150 ie 50,500,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Piaggio Zip 100 30,900,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Vespa LX 125 3v.ie 68,800,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Vespa LX 150 .3v.ie 80,700,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Vespa S 125i 3v.e 69,700,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Vespa S 150 .3v.ie 82,200,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Vespa LXV 125 .3vie 73,900,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Vespa LXV 125 .ie 122,800,000đ (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý)
– giá Vespa PX 125 122,800,000đ (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý)
– giá Vespa Super GTS 125 ie 135,500,000đ (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý)
– giá Vespa Super GTS 125 3v ie 79,900,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Vespa Primavera 3v i.e 68,800,000đ (sản xuất tại VN)
– giá Vespa 946 340,000,000đ (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý)

Pubnews - Thông tin xe cộ
Seo web bởi Pubweb.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét