Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

xe piaggio liberty abs 2017 trả góp piaggio chính hãng 0% lãi suất

Hãng xe Piaggio là một trong những hãng xe nổi tiếng hiện nay. Hãng xe này mang trong mình nhiều ưu điểm khiến cho nhiều người muốn sử dụng. Trong tháng 10 vừa qua, hãng đã ra mắt giới thiệu sản phẩm mang tên Piaggio Liberty ABS. Với sự ra đời của mẫu xe này, nó đã đánh dấu một bước ngoặt về công nghệ của dòng xe tay ga cao cấp. Với công nghệ mới đặc biệt khiến cho những fans cuồng của dòng xe này ngóng đợi từng ngày và mong ước được sở hữu chiếc xe mang thế hệ tương lai này. Không chỉ sở hữu công nghệ tiên tiến mà sản phẩm này còn mang trong mình nhiều ưu điểm càng làm thu hút khách hàng yêu thích hơn.

xe liberty 2017 abs - công nghệ xe máy tương lai
Xe Piaggio Liberty ABS 2017 đầy hấp dẫn

Ưu điểm đến từ thiết kế của xe Piaggio Liberty ABS

Piaggio Liberty ABS mang trên mình một thiết kế vô cùng hoàn hảo. Nó được thừa hưởng tất cả những ưu điểm thiết kế của phiên bản trước đó. Với sự nhẹ nhàng, hài hòa mang phong cách Ý pha lẫn với độ linh hoạt và tiện dụng của thế hệ xe đời trước đó luôn luôn là điểm nổi bật được người tiêu dùng đánh giá cao trong nối thiết kế của dòng xe này.
xe liberty 2017 abs - công nghệ xe máy tương lai
xe Liberty ABS 2017 đẳng cấp hấp dẫn
Bên cạnh đó, ở Piaggio Liberty ABS đã được phát triển thêm nhiều ưu điểm về thiết kế mới. Những ưu điểm mới trong thiết kế này đã làm cho mẫu xe này trở nên nổi bật và đắt giá hơn hẳn so với các thế hệ trước đó và các dòng xe khác cùng phân khúc:
Với lối thiết kế mang phong cách cao cấp, thân hình lớn và chắc chắn nên trông chiếc xe này rất cao cấp. Bên cạnh đó các đặc tính về tiện dụng, năng động cũng được gia tăng hơn nữa và càng làm cho người tiêu dùng cảm thấy hài lòng hơn khi được chiêm ngưỡng chiếc xe này.
Ngoài ra, hãng xe piaggio đã rất tâm lý khi tạo ra sản phẩm này với hai phiên bản khác nhau để phục vụ một cách tốt nhất cho người sử dụng. Với phiên bản thường là các nét thiết kế như kể trên đã thu hút người tiêu dùng thì thêm vào đó nữa là phiên bản thể thao với nhiều thiết kế khỏe mạnh, năng động như: vành xe đen có đường viền bạc làm nổi bật bánh xe, gương xe , tay dắt sau và cả ốp ống xả được làm màu đen … Tất cả các chi tiết tạo nên một phong cách thể thao đầy mạnh mẽ khiến cho các khách hàng nam giới, hay các cô nàng yêu thích sự năng động muốn sở hữu phiên bản này.
xe liberty 2017 abs - công nghệ xe máy tương lai
xe Piaggio Liberty ABS 2017 phiên bản thể thao 

Tính an toàn cao được nhiều người lựa chọn tiêu dùng.

Với xu hướng tai nạn giao thông xe máy đang ngày càng gia tăng đã khiến cho nhiều người tiêu dùng cảm thấy bất an hơn khi sử dụng các phương tiện giao thông tốc độ lớn. Để giảm bớt tâm lý đó của người sử dụng, Piaggio đã cho ra đời sản phẩm mang tên xe Liberty ABS như đem lại sự an tâm cho khách hàng. Sở dĩ nó đạt được như vậy là bởi nó được trang bị rất nhiều đặc tính an toàn như sau:
Piaggio Liberty ABS 2017 được thừa hưởng ưu điểm về hệ thống an toàn vốn là đặc điểm nổi bật, ưu thế của nó từ các thế hệ trước truyền lại. Chúng ta có thể thấy ấn tượng với hệ thống an toàn của loại xe này như sau: Đây là dòng xe máy đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam được trang bị hệ thống các bộ phận chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống này do tập đoàn Piaggio và BOSCH ( một công ty của Đức trong lĩnh vực linh kiện xe máy hàng đầu thế giới) cùng hợp tác phát triển và lắp đặt trong dòng xe này.  Với sự góp mặt của hệ thống chống bó cứng phanh ABS thì nó giúp cho việc ngăn cản được bánh trước bị bó cứng lại khi gặp phải trường hợp phải phanh gấp hoặc trơn trượt. Kết hợp với đó là hệ thống phanh đĩa lớn lên đến 240 mm giúp cho hệ thống phanh được nhanh nhạy hơn. Nhờ có sự trang bị của hệ thống này mà người tiêu dùng khi đi xe máy piaggio đã bầu chọn là dòng xe có độ chủ động an toàn cao số một tại Việt Nam.
xe liberty 2017 abs - công nghệ xe máy tương lai
xe Piaggio Liberty ABS 2017 thu hút mọi ánh nhìn
Kết hợp với hệ thống phanh chống bó cứng ở trên là các yếu tố như điều khiển xe được trơn tru mượt mà hơn ở xe Piaggio Liberty ABS. Nó giúp cho người điều khiển xe máy loại này có thể dễ dàng tránh khỏi các va chạm do khả năng xử lý linh hoạt của người lái cộng với của việc điều khiển xe được nâng cao lên rất nhiều.
Sự chắc chắn của xe cũng là một trong yếu tố giúp cho độ an toàn của xe tốt lên rất nhiều. Từng chi tiết, bộ phận trên xe Piaggio Liberty ABS được thiết kế và lắp đặt một cách ăn khớp với nhau , chặt chẽ hơn khiến cho xe luôn bền đẹp và đặc biệt bảo vệ người lái tốt hơn trên những khung đường đi xa.
Ngoài ra, nhắc đến hệ thống an toàn của xe Piaggio Liberty ABS chúng ta còn cần quan tâm đến hệ thống giảm xóc trước được thiết kế thêm. Hệ thống giảm xóc này được thiết lập kết hợp với bánh xe có kích thước 16 lớn hơn so với đời xe trước đã giúp cho xe giảm thiểu được những cú va chạm mạnh với mặt đường và bánh xe được giảm xuống một cách đáng kể hơn. Vì vậy mà nếu bạn có chẳng may đi vào các ổ gà lớn trên đường với tốc độ cao thì việc bị tung ra khỏi xe sẽ được hạn chế hơn rất nhiều nhờ hệ thống giảm sóc này.  Không chỉ dừng lại ở đó, xe Liberty ABS 2017 có cả hệ thống giảm sốc ở phía sau được thiết kế để giảm chấn thủy lực do ống trụ lồng , cam điều chỉnh tải trọng. Chúng giúp cho việc va chạm với mặt đường tương tác lên người ngồi trên xe được giảm xuống một cách đáng kể. Điều này giải thích tại sao khi đi trên mặt đường sóc bạn không hề cảm thấy mất thăng bằng, hay bị lắc lư quá nhiều.
Bên cạnh đó, Piaggio Liberty ABS còn có hệ thống đèn định vị Led được đặt ở yếm trước . Nhờ có hệ thống định vị này mà người lái có thể nhìn thấy rõ được mọi vật cản ở xung quanh xe dù cho bất cứ điều kiện thời tiết nào. Điều này giúp giảm thiểu các va chạm không đáng có khi đi vào các thời điểm ánh sáng không thích hợp. Đây là một trong những bước phát triển đáng kể được nhiều người yêu thích.
Xem thêm :

Ưu điểm đến từ động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.

Thật vậy, ở Piaggio Liberty ABS được ưu ái rất nhiều khi mà nó được trang bị các trang thiết bị động cơ tiên tiến mang trong mình sức mạnh cực kỳ hấp dẫn người điều khiển xe.
Đầu tiên phải kể đến dòng động cơ Piaggio i- get với 4 kỳ và 3 van mà Piaggio Liberty ABS được trang bị. Với dòng động cơ này, nó được coi là một trong những dòng động cơ đại diện cho phân khúc xe ga cao cấp có bánh lớn. Động cơ này là sự kết hợp giữa triết lý thiết kế với xu hướng ưu tiên làm giảm tiêu thụ nhiên liệu, khí thải mà vẫn khẳng định được chất lượng tốt và độ tin cậy đảm bảo. Thực tế đã chứng minh cho thấy, khi xe Liberty ABS đi ở tốc độ 20km/h thì xe có thể đi được quãng đường dài tận 51 km mà chỉ mất có 1 lít nguyên liệu xăng mà thôi. Nếu như đi với vận tốc là 30km/h thì xe sẽ đi được quang đường là 64 km với từng ấy nguyên liệu.
Không chỉ nhờ hệ thống công nghệ động cơ kể trên mà xe Liberty ABS có thể tiết kiệm được nhiên liệu tốt như vậy mà còn phải kể đến hệ thống phun xăng điện tử vô cùng thông minh của dòng xe này giúp cho xe luôn luôn tiêu thụ nhiên liệu một cách hạn chế nhất.
Ngoài ra, thiết kế của động cơ xe Liberty ABS được kiểm tra hết sức kỹ càng, từng chi tiết nhỏ nhất đều được kiểm tra một cách kỹ lưỡng để nâng cao được hiệu quả và công suất của dòng xe này. Vì vậy mà nó được người tiêu dùng hết sức an tâm khi sở hữu một sản phẩm đáng tin cậy và đẳng cấp. Vì vậy mà người tiêu dùng có thể an tâm mà sở hữu sản phẩm này khi mà nó được nhà sản xuất Piaggio đưa ra chính sách bảo hành tận 3 năm với 30.00 km.

Không chỉ ưu việt về chất lượng, tính tiết kiệm nhiên liệu mà động cơ của dòng xe này còn được nhiều người biết đến là sản phẩm có động cơ mạnh mẽ vô cùng. Với hệ thống dung tích xi lanh khá lớn lên đến 124.5 cc, nó có thể sản sinh ra công suất cực đại lên đến 8 kW /7.600 vòng / phút, đáng ngạc nhiên hơn khi mà mô men xoắn cực đại của động cơ này đạt được 10,7Nm / 6.000 vòng / phút. Để đạt được các con số trên, còn cần kể đến hệ thống truyền động một cách tự động của dòng xe này diễn ra một cách nhanh chóng, nhịp nhàng và hài hòa. Với các thông số về sức mạnh động cơ của xe Liberty ABS kể trên, có thể thấy đây là chiếc xe có sức mạnh động cơ đáng kinh ngạc. Nó khiến cho những ai ưa thích tốc độ sẽ muốn sở hữu sản phẩm này.

Ưu điểm về giá bán xe Liberty ABS

Mang trong mình nhiều ưu ái của nhà sản xuất, nhiều người đã ngỡ rằng dòng xe này sẽ có giá bán trên trời. Tuy nhiên, giá bán của nó lại khiến cho nhiều người phải ngạc nhiên khi mà giá trị lợi ích của nó vượt xa cả giá bán của nó.
Với xe Piaggio Liberty ABS hiện có giá bán55.500.000 đồng bao gồm cả VAT, và giá xe Piaggio Liberty S ABS có giá chênh hơn đôi chút là 56.500.000. Với mức giá bán này, dòng xe này được nhiều người tiêu dùng ưu thích, hồ hởi lựa chọn.
Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng xe tay ga có mức giá bán cao hơn hẳn so với dòng xe này. Tuy nhiên, khi so sánh các mẫu xe đó với Piaggio Liberty ABS thì nó kém hơn nhiều về kiểu dáng , chất lượng động cơ cũng như tính an toàn. Vì vậy mà sản phẩm này được lựa chọn thay thế cho nhiều dòng sản phẩm khác.

Trả góp xe piaggio liberty abs 2017 

Bên cạnh hình thức mua xe trả thẳng từ piaggio chính hãng, TOPCOM đã liên hệ với các ngân hàng và đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính khác để ra mắt các chương trình trả góp xe piaggio chính hãng lãi suất đa dạng. Với phương châm khách hàng hài lòng nhất, TOPCOM luôn mong muốn mang đến các dịch vụ phục vụ khách hàng tốt nhất.

trả góp xe piaggio liberty abs lãi suất thấp

Giá xe liberty abs là : 55.500.000 đồng.
Biển số xe liiberty abs tại hà nội là : 4.000.000 đồng
Thuế trước bạ xe liberty abs là : 3.000.000 đồng
Tổng cộng là : 62.500.000 VNĐ
Lãi suất của Gói lãi suất thấp: 1.96%
Trả trước tối thiểu: 12.500.000 đ ( Bao gồm cả đăng kí biển số xe )
Vay lại 50.000.000 đ
+6 tháng: 9.310.000 đ
+9 tháng: 6.540.000 đ
+12 tháng: 5.150.000 đ
+15 tháng: 4.310.000 đ
+18 tháng: 3.760.000 đ
+24 tháng: 3.060.000 đ
như vậy với gói lãi suất này nếu bạn vay với thời hạn lâu dài thì chỉ cần hơn mười triệu bạn đã có thể sở hữu được chiếc xe máy đẳng cấp với giá chỉ của một chiếc wave, hơn nữa lãi suất cho 1 tháng chỉ 3 triệu thì không phải là một con số quá lớn với các bạn thu nhập 7 - 8 triệu 1 tháng đúng không?

trả góp xe piaggio liberty abs lãi suất ưu đãi

Vẫn với ví dụ trên nhưng trả theo gói lãi suất ưu đãi thì lãi suất bạn phải chịu chỉ là 1,49%
trả trước 35% giá trị xe cả đăng ký tương đương 21.875.000 VNĐ, vay lại 40.625.000 VNĐ
+6 tháng : 7.380.000 đ
+12 tháng : 3.990.000 đ
+15 tháng: 3.315.000 đ
+18 tháng : 2.860.000 đ
+24 tháng : 2.300.000 đ
Với gói lãi suất này thì mỗi tháng bạn chỉ phải trả hơn 2tr một tháng, còn ngần ngại gì nữa hãy gọi cho chúng tôi theo số : 0989 356699 hotline tư vấn trả góp xe piaggio để nhận được những tư vấn hợp lý nhất cho các bạn. Ngoài ra thì sau 4 tháng nếu bạn muốn tất toán hợp đồng trả góp, bạn hoàn toàn chủ động trong việc trả góp này nhé, có thể tất toán luôn mà không phải chịu bất kỳ một khoản phí nào.
Có thể bạn quan tâm :

trả góp xe piaggio liberty abs lãi suất 0%

Ngoài các hình thức trả góp mất lãi suất trên, Piaggio TOPCOM còn có chương trình trả góp xe liberty abs lãi suất 0%, trả trước 0Đ, không chứng minh thu nhập. Các bạn hãy gọi điện vào hotline của chúng tôi theo số 0989 356699 - Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chương trình trả góp đặc biệt ưu đãi này nhé.
Bên cạnh các ưu đãi về trả góp, hiện nay piaggio TOPCOM Hà nội đang có chương trình giao xe các tỉnh, các bạn ở tỉnh xa đừng ngại ngần vì khoảng cách địa lý, hãy gọi cho chúng tôi để sở hữu vespa piaggio chính hãng từ những đại lý tin cậy nhất của piaggio việt nam. Chúng tôi sẽ giao xe tận nhà cho các bạn bằng xe tải chuyên dụng, đảm bảo xe đến tay khách hàng không một tì vết đẹp như vừa xuất xưởng. Các bạn có thể xem việc cập nhật thông tin giao xe các tỉnh tại chuyên mục : Giao xe các tỉnh.
Với những ưu điểm kể trên, có thể thấy dòng xe Piaggio Liberty ABS là một trong những sản phẩm đáng được lựa chọn sử dụng. Nếu bạn là người thích một chiếc xe đẹp , yêu thích tốc độ cao, đặc biệt là muốn thật sự an toàn thì hãy lựa chọn dòng xe này.
Tham khảo thêm các bài viết sau đây nếu bạn quan tâm :
Hãy luôn cập nhật bảng giá xe piaggio chính hãng 2017 dưới đây để biết chính xác giá xe niêm yết tại các đại lý trên toàn quốc của TOPCOM nhé bạn:
Ngoài ra còn bảng giá xe vespa chính hãng 2017 nữa, hãy tham khảo nếu bạn có nhu cầu mua xe vespa nhé:
Bên cạnh chính sách bảo hành 3 năm hoặc 30.000km từ piaggio chính hãng, chúng tôi còn mang đến những tiện ích hậu mãi cho khách hàng thân mếm của chúng tôi như :
  • Rửa xe miễn phí trọn đời sản phẩm
  • Bất cứ sự cố tại đâu sẽ có người của showroom đến tận nơi đưa bạn và xe về.
  • Kiểm tra xe miễn phí tại TOPCOM service 5 sao
  • Sảnh chờ cao cấp cho các khách hàng của tragoppiaggio.vn
*** Khuyến mại hot Hiện đang có chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho xe liberty abs, khi mua xe liberty abs các bạn sẽ được tặng ngay 100% thuế trước bạ lên đến hơn 3 triệu đồng từ trả góp piaggio chính hãng.
Nếu các bạn không ở hà nội và tp hcm thì khỏi lo, hiện nay hệ thống bán hàng của tragoppiaggio.vn topcom đã vươn ra khắp tỉnh thành trong cả nước :
Bạn không cần liên lạc với bất kỳ ai cả, chỉ cần gọi vào số hotline của chúng tôi, dù bạn ở đâu trong dải đất hình chữ S này, chiếc xe liberty abs mơ ước sẽ đến địa chỉ nhà bạn sau thời gian vận chuyển bằng xe tải chuyên dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số : 0989 35 6699 - hotline tư vấn bán hàng chính hãng piaggio.
Pubnews - Chia sẻ thông tin xe cộ
seo website chuyên nghiệp - Pubweb.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét