Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

XE MEDLEY 150 ABS - Đẳng cấp ý giá việt nam

Piaggio Medley 150 abs là một trong những mẫu xe mang phong cách của nước Ý được nhiều người yêu thích. Đặc biệt hơn, khi ở trên thị trường tiêu thụ Việt Nam này nó lại có mức giá khá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
Xe Piaggio Medley 150 abs là một trong những mẫu xe đang được yêu thích hiện nay. Mẫu xe này mang trên mình nhiều ưu điểm khiến cho nhiều người lựa chọn tiêu dùng. Với giá bán hợp lý và các lợi ích vượt xa cả giá trị của nó khiến cho nhiều người thích thú lựa chọn. Đặc biệt, với lối thiết kế mang phong cách Ý đã chinh phục được rất nhiều người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

VẺ ĐẸP CỦA XE PIAGGIO MEDLEY 150 ABS MANG PHONG CÁCH NƯỚC Ý.

Thiết kế Xe Piaggio Medley 150 abs, thiết kế lấy từ cảm hứng của mẫu xe thế hệ trước là Beverly. Với thiết kế theo phong cách trên, thì Medley mang vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại đầy trẻ trung của nước Ý xa xôi. Đi xem xét từng thiết kế trong chi tiết của xe sẽ thấy được tại sao mà nó được nhiều người yêu thích đến vậy.
Thiết kế phần đầu xe tạo ra các mảng khối mở rộng. Đầu xe này được thiết kế vuốt dài xuống tạo nên nét hài hòa với thân xe khiến cho hệ khí động học được nâng cao và hoàn chỉnh hơn bao giờ hết. Ở phần tay lái của đầu xe được thiết kế khá rộng rãi và cao để có thể đạt được nhiều phím chức năng hơn và giúp người lái có tư thế ngồi thẳng lưng và thoải mái hơn. Với các phím chức năng đơn giản dễ sử dụng giúp cho người lái thuận tiện hơn trong quá trình điều khiển. Tay lái phía bên trái bao gồm các nút điều khiển pha/cos, passing, đèn xi nhan, còi và nút mở cốp bằng điện. Tay lái phía bên phải có công tắc Start/stop , đèn pha, nút đề khởi động xe, nút điều chỉnh công tơ mét.  Ở phần chính giữa của hai bên tay lái đặt màn hình hiển thị LCD đầy hiện đại. Mặt đồng hồ này được trang trí bởi đường viền mạ chrome với dòng chữ Piaggio ở phía trên trông khá sang trọng.Nó được trang bị nhiều chức năng cung cấp cho người điều khiển nhiều chức năng cần thiết như: đèn báo xăng, đèn báo ABS, đèn báo áp suất dầu, đèn báo khóa từ…Nhờ có bộ phận này mà Medley nâng tầm phục vụ người tiêu dùng lên đáng kể.
Piaggio Medley 150 abs
Thiết kế đầu xe hài hòa với thân xe
Thiết kế thân xe Piaggio Medley abs cũng được chú trọng với các đường nét vát dọc thân xe tạo cho Piaggio Medley 150 abs mang trên mình một dáng vẻ thon gọn và năng động. Phần khung sườn xe được làm với kết cấu chịu lực nôi đơn thấp khá tốt bằng chất liệu ống thép được gia cố khá chắc chắn và đem lại sự an toàn cao cho thân xe.

piaggio medley 150 abs
Thân xe có thiết kế với khung xe chắc chắn
Trên thân xe được trang bị hệ thống bánh xe khá lớn giúp cho xe di chuyển trên mặt đường một cách nhanh chóng, đầy năng động, ngoài ra nó còn giúp cho việc tăng tính năng an toàn của xe hơn nhờ việc bám sát mặt đường được tốt hơn. Kích thước của bánh xe lớn với đường kính của bánh trước là 16” và bánh sau là 14” cùng với đó là hệ thống vành xe được làm bằng hợp kim nhôm có 6 chấu kép tạo ra diện tích bám đường khá lớn. Với thiết kế bánh xe lớn trông bề ngoài của xe có phần nam tính, mạnh mẽ khiến nhiều khách hàng nam giới ưa thích lựa chọn. Để đồng bộ với thiết kế của bánh xe lớn thì thiết kế ống giảm xóc cũng được làm với kích thước lớn có đường kính là 33 mm, hệ thống giảm xóc lò xo cũng làm ống lồng giảm chấn thủy lực với thiết kế 5 vị trí điều chỉnh để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giảm xóc. Bên cạnh đó, lốp xe cũng được thiết kế sao cho phù hợp với thiết kế bề thế ở phần bánh xe. Với diện tích bề mặt lớn ở bánh trước là 100/80 và bánh sau là 110/80 giúp cho bề ngoài của Piaggio Medley thêm phần bề thế hơn.
bánh xe piaggio medley abs
Phần yên xe Piaggio Medley abs được chú ý thiết kế khá kỹ càng với độ rộng và chiều dài hợp lý giúp cho người ngồi trên xe cảm thấy thoải mái khi ngồi. Nhờ có yên xe này mà người sử dụng có thể ngồi trên xe trong thời gian khá lâu với một quãng đường dài. Yên xe này còn được tích hợp phím mở cốp ở phía tay trái của người lái giúp cho người sử dụng có thể tiện lợi mở yên xe một cách nhanh chóng mà không phải tra ổ khóa vào. Phần cốp xe cũng được trang bị một cách đầy đủ và đầy tiện lợi.
nút mở cốp piaggio medley abs
Nút mở cốp xe piaggio medley ngay phía bên tay trái
Với cốp xe phía trước được trang bị cổng USB giúp cho việc sạc Smartphone đầy tiện lợi, thích hợp cho những chuyến đi dài không lo điện thoại hết pin giữa đường mà không có nơi sạc điện thoại. Cốp xe được thiết kế với diện tích lên đến 36.2 lít có thể đựng được cả cặp vợt tennis to lớn khiến cho nhiều người thích thú. Sở dĩ cốp xe này có diện tích rộng như vậy là nhờ thiết kế thông minh di chuyển bình xăng xuống phía dưới chân để.
cốp xe đựng được cả cặp vợt tennis
cốp xe rộng đủ để chứa cả cặp vợt tennis
Phía sau xe được thiết kế khá đặc biệt. Nó được cấu tạo phình ra do việc thay đổi vị trí của bình xăng để làm cốp đựng đồ rộng hơn. Với kiểu dáng phình to hơn một chút nó cũng không làm cho mẫu xe này mất đi vẻ đẹp của mình. Thêm vào đó, hệ thống đèn hậu được áp dụng công nghệ Led được thiết kế đặt hai bên hông xe tạo ra kiểu dáng xe khá có hồn và hiện đại.
phía sau xe piaggio medley abs
Phía sau xe được thiết kế phình to hơn một chút

GIÁ xe PIAGGIO MEDLEY 150 ABS PHÙ HỢP VỚI TIÊU DÙNG NGƯỜI VIỆT NAM.

Tính theo thời điểm hiện tại giá bán Piaggio Medley 150 abs được niêm yết trên thị trường là 72.500.000 vnđ. Đây là mức giá không quá cao trong dòng xe tay ga cao cấp hiện nay. Đặc biệt là đối với mẫu xe Medley có vẻ đẹp ngoại hình đầy ấn tượng mang phong cách nước Ý khiến nhiều người yêu thích từ cái nhìn đầu tiên thì giá bán trên không làm người tiêu dùng phải lăn tăn để sở hữu chiếc xe này.
Với mức giá trên khi so sánh trong dòng Piaggio thì nó có giá khá tốt. Điều này khiến cho những ai là tín đồ của Piaggio có thể lựa chọn mẫu xe này để thỏa mãn đam mê về hàng xe danh tiếng nước Ý. Đồng thời được sở hữu một sản phẩm có vẻ đẹp mang tính đặc trưng phong cách nước Ý như những người anh em trước đó của hãng xe được nhiều người yêu thích lựa chọn.
Khi so sánh giá bán Piaggio Medley 150 abs với các hãng xe khác như Honda Sh thì nó có giá hợp lý hơn trong khi đó chức năng và vẻ đẹp thiết kế tương đương nhau. Vì vậy mà trong thị trường cạnh tranh nhiều người tiêu dùng vẫn ưa thích lựa chọn sản phẩm này hơn so với các đối thủ cạnh tranh của nó trên thị trường.
Piaggio Medley abs được trang bị hệ thống động cơ IGET hiện đại bậc nhất với nhiều ưu điểm. Nhờ có động cơ mới này mà xe đã giảm thiểu được các nhược điểm vốn có trước kia của thế hệ trước mắc phải như giảm thiểu tiếng ồn, giảm thiểu khí thải, giảm thiểu độ rung lắc.Không chỉ vậy, chỉ số sức mạnh của động cơ này cũng được nhiều người thích thú khi nó đạt công suất 9kw ở vòng tua lớn là 8250 vòng/ phút. Với việc trang bị này khi so sánh với giá bán của nó trên thị trường cho thấy Piaggio đã rất thành công trong việc cân đối giữa chi phí sản xuất xe với trọng lượng, sức mạnh và hiệu suất động cơ được trang bị trên Piaggio Medley 150.
động cơ piaggio medley abs
Động cơ xe Piaggio Medley có nhiều ưu điểm
Bên đạnh đó, giá bán xe Piaggio Medley 125 được bán với giá thấp hơn một chút là 71.500.000. Có thể thấy, với phân khối tăng lên đáng kể song mức giá bán chênh lệch không nhiều nên nhiều người ưa thích lựa chọn sử dụng Piaggio Medley 150 abs hơn.
khám phá máy Piaggio medley 150 abs cùng tinhte
Không chỉ có vẻ đẹp ở thiết kế bên ngoài mà Piaggio Medley 150 còn có nhiều ưu điểm khác như: tính năng an toàn được trang bị kỹ càng với công nghệ phanh chống bó cứng ABS, hệ thống lốp xe có giảm xóc và được thiết kế lớn để tăng tiếp xúc với mặt đường… các thiết kế tiện dụng cho người sử dụng như chỗ để xe, tay lái có các phím bấm, đồng hồ thông báo các chỉ số, cốp xe rộng lớn để được nhiều đồ dùng, hộc có cổng usb cho smartphone…, động cơ mạnh mẽ khắc phục nhiều nhược điểm của thế hệ đàn anh như tiếng ồn, độ rung lắc, tiêu hao nhiên liệu…công nghệ hiện đại với cảm biến nghiêng, cảm biến tự động tắt máy khi dừng đèn đỏ…Tất cả các ưu điểm kể trên, cho thấy giá bán mà Piaggio áp dụng cho Medley 150 dường như là quá rẻ so với những gì mà nó mang lại cho người tiêu dùng.
Ngoài ra, hãng xe piaggio việt nam còn ưu ái người dùng hơn nữa với dịch vụ trả góp xe piaggio chính hãng lãi suất 0%, không chứng minh thu nhập giao xe ngay các bạn có thể tìm hiểu thông tin kỹ hơn ở link sau : 
Còn nếu muốn được tư vấn trực tiếp về các hình thức trả góp xe piaggio medley thì gọi nhay cho chúng tôi theo số  0989 35 6699 - Hotline tư vấn bán hàng.
đồng hồ piaggio medley
Piaggio Medley được trang bị đồng hồ có nhiều chức năng
Với những thông tin kể trên, chúng ta đã thấy được những nét đẹp thiết kế của Piaggio Medley một cách chi tiết. Có thể thấy mẫu xe này mặc dù đã có nhiều thiết kế thay đổi để phục vụ sự tiện lợi của người tiêu dùng nhưng vẫn mang hơi hướng theo nét đẹp thiết kế của nước Ý vốn có của hãng xe này. Bên cạnh đó, chúng ta cũng thấy được giá bán hiện nay của sản phẩm này. Từ đó đưa ra các so sánh để thấy được , Piaggio Medley 150 abs hiện có giá bán tốt hơn rất nhiều so với các đối thủ cạnh tranh, còn so với các mẫu xe thuộc hãng Piaggio thì Medley 150 cũng có giá bán rất hợp lý. Đặc biệt, với những ai đã sở hữu và trải nghiệm mẫu xe này rồi sẽ thấy được lợi ích mà mẫu xe trên đem lại dường như đã vượt qua giá trị của nó rất nhiều. Chính vì vậy, Piaggio Medley 150 abs đang trở thành một hiện tượng tiêu dùng trong thị trường tiêu thụ xe máy hiện nay.
***Hiện nay tại tragoppiaggio.vn đang có chương trình khuyến mại dành cho dòng xe piaggio medley này khi tặng ngay 100% thuế trước bạ cho dòng xe trên lên đến 3,5 triệu đồng các bạn nhanh chân đến mua piaggio hưởng khuyến mại nhé.
Bên cạnh dòng xe piaggio này chúng tôi còn áp dụng hình thức trả góp vespa 0% lãi suất, các bạn có thể tham khảo các hình thức và thủ tục trả góp xe vespa

CÁC LOẠI XE CÓ THỂ TRẢ GÓP : 

CÁC LOẠI XE CÓ THỂ MUA TRẢ GÓP: (tất cả các loại xe tại showroom của Piaggio, giá chí mang tính chất tham khảo, để được giá tốt nhất vui lòng liên hệ: 0989 35 6699 - Hotline tư vấn trả góp vespa. )

Piaggio Liberty 125 3v.ie 57,500,000đ (sản xuất tại VN)
Piaggio Liberty S125ie3v 58,500,000đ (sản xuất tại VN)
Piaggio Liberty 150ie 71,500,000đ (sản xuất tại VN)
Piaggio Fly 125ie 41,900,000đ (sản xuất tại VN)
- Piaggio Fly 150ie 50,500,000đ (sản xuất tại VN)
Piaggio Zip 100 30,900,000đ (sản xuất tại VN)
Vespa LX 125 3v.ie 68,800,000đ (sản xuất tại VN)
Vespa LX 150.3v.ie 80,700,000đ (sản xuất tại VN)
Vespa S 125i 3v.e 69,700,000đ (sản xuất tại VN)
Vespa S 150.3v.ie 82,200,000đ (sản xuất tại VN)
Vespa LXV 125.3vie 73,900,000đ (sản xuất tại VN)
Vespa LXV 125.ie 122,800,000đ (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý)
Vespa PX 125 122,800,000đ (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý)
Vespa Super GTS 125 ie 135,500,000đ (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý)
Vespa Super GTS 125 3v ie 79,900,000đ (sản xuất tại VN)
Vespa Primavera 3v i.e 68,800,000đ (sản xuất tại VN)
Vespa 946 340,000,000đ (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý)
Pubnews - Chia sẻ thông tin xe cộ
Pubweb.vn - Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét