Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Đánh giá xe vespa LX 125 3v ie - từ thiết kế đến giá thành

Là một trong những loại xe được nhiều người yêu thích, đặc biệt là phái nữ, Vespa LX 125 3v ie là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của dòng Vespa. Với nhiều cải tiến vượt trội so với thế hệ cũ, Vespa LX 3V ie là một trong những sản phẩm đỉnh cao với nhiều điểm nổi bật mang tính ưu việt, xứng đáng là một kiệt tác hoàn hảo đến từ nước Ý.

Khi lựa chọn chiếc xe yêu thích, đặc biệt là dòng Vespa, rất nhiều người quan tâm đến giá xe Vespa LX 125 và thiết kế của nó. Ngoài việc đáp ứng được về mặt giá cả, những thiết kế nổi bật của chiếc xe cũng là điều nhiều người quan tâm.
xe Vespa LX 125 3V ie là một trong những dòng sản phẩm nổi bật được nhiều người yêu thích của công ty Piaggio Việ Nam. Đây là một trong những dòng sản phẩm xe ga có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc xe tay ga, bởi dòng xe này được trang bị động cơ mới. Không chỉ vậy, động cơ được thiết kế tỉ mỉ, vận hành tốt, thích hợp với mọi địa hình đã trở thành một trong số những ưu điểm vượt trội của xe Vespa LX 125 3V ie.Một chiếc xe đến tay người tiêu dùng luôn được kiểm soát chặt xe trước khi giao xe bởi một đội ngũ nhân viên có kỹ thuật, chuyên nghiệp của công ty Piaggio Việt Nam.
giá xe vespa lx 125 3v ie
Là một trong những địa chỉ mua bán xe Vespa Piaggio giá tốt nhất Việt Nam, hãy cùng tragoppiaggio.vn đánh giá xe vespa lx 125 3v ie này nhé.
Giá xe Vespa LX125 3v ie hiện nay là 73,9 triệu đồng, đã bao gồm thuế VAT. Xe đang được bày bán với đủ các màu tại hệ thống showroom của TOPCOM (tragoppiaggio.vn ) – một trong những địa chỉ mua bán Vespa Piaaggio uy tín, tin cậy.
Xem thêm :
Có thể dễ dàng quan sát được, chiếc Vespa thế hệ mới được người dùng dễ nhận ra bởi “cà vạt” ở giữa yếm xe vespa LX 125 3v ie, đoạn “cà vạt” này chạy dọc từ tay lái đến gần bộ phận chắn bùn trước. Thêm vào đó, phần inox ốp còi được thiết kế vuông vắn hơn so với phiên bản cũ, chính những điểm này đã khiến chiếc xe trở nên khỏe khoắn và hiện đại hơn.
giá xe vespa lx 125 3v ie
Một điểm nữ, phần máy của xe Vespa LX 125 3V i.e cũng là 1 điểm khác biệt lớn so với phiên bản cũ, thân máy không gọn như trước mà có dáng ô van, về kích thước to hơn so với khung máy cũ, tạo cho chiếc xe một sự chắn chắn. Phần khung bằng thép chống gỉ được hàn liền khối. Một trong những điểm khiến người sử dụng hài lòng đó là những chiếc Vespa luôn có màu sơn bóng bẩy, khiến sản phẩm trông luôn luôn mới.
Giữa sàn để chân tam gác chữ A được thay bằng tấm cao su với chất liệu chắc chắn và cầu kỳ hơn, chữ Vespa được dập nổi trên xe, không chỉ vậy có sự đổi mới về chất liệu của vỏ yên xe.
Nếu như phiên bản cũ có phần khiến nhiều người khó chịu khi đề và nổ máy, hay tiếng lao của bánh đà thì những điều đó đã được cải thiện ở phiên bản mới. Động cơ máy nhẹ nhàng, êm tai và ít rung hơn nhiều so với trước.

Có thể bạn quan tâm : 



Động cơ của chiếc xe Vespa LX 125 3V i.e có dung tích xi lanh: 124.5 cc, công suất cực đại tại trục khuủy: 7.2kW tại 7,750 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại 9.5 Nm tại vòng tua 6000 vòng/phút. Nếu so sánh phiên bản Vespa 125 3V i.e với phiên bản cũ có thể thấy công suất và mô men xoắn được cải thiện ở tua máy sớm hơn nhiều. Đó chính là kết quả nghiên cứu của việc giảm đường kính xi lanh và tăng hành trình của piston trong động cơ mới Vespa LX.
giá xe vespa lx 125 3v ie

xe Vespa LX 125 3V ie có hiệu suất khá ấn tượng, cải thiện thời gian tăng tốc và tốc độ tối đa, đồng thời tiết kiệm được nhiên liệu tiêu thụ với chỉ số ấn tượng : giảm 30% lượng nhiên liệu tiêu thụ và khí thải CO2.
Một nỗ lực cải tiến mới của dòng xe này đó chính là di chuyển với tốc độ chậm dưới 30km/h. Khi được thử nghiệm với tốc độ chậm, sản phẩm này không còn thấy hiện tượng gằn máy như những chiếc xe đời trước. Tuy nhiên theo nhiều người đánh giá, khi tăng tốc đột ngột vẫn có hiện tượng bị rung đầu.
Khi thử nghiệm Vespa LX125 3V ie trong điều kiện đường xấu, nhiều ổ gà cho thấy giảm xóc của xe có khả năng giảm chấn tốt, không chỉ vậy tay lái xe cũng nhẹ hơn, thuận tiện cho việc di chuyển của người điều khiển.
Nhiều người cho rằng, hệ thống phanh là một trong những yếu tố cần được quan tâm. Đối với dòng xe này, phanh trước thủy lực  kết hợp với phanh cơ phía sau sử dụng cùng 1 lúc khi xe đang đạt tốc độ 70km/h, nếu bóp phanh xe không bị trượt, cần khoảng 5s để xe có thể dừng hẳn lại.
Với tình hình giá xăng bất ổn như hiện nay, mức độ tiêu thụ nhiên liệu đôi khi còn được người dùng quan tâm hơn cả giá xe LX 125 và thiết kế chi tiết của nó. Để giải đáp được thắc mắc cho người sử dụng, Topcom đã đổ đúng chuẩn 1 lít xăng cho quãng đường lái thử. Trong quá trình lái, người điều khiển thử nghiệm tăng giảm tốc độ đột ngột và nhiều vận tốc khác nhau. Sau khi thử nghiệm với 1 lít, chiếc xe đi được khoảng gần 40km. Điều này cho thấy lượng tiêu thụ nhiên liệu của động cơ 3 van theo thiết kế mới ở mức gần 2,7l cho khoảng 100km trong điều kiện đường xá của Việt Nam. Đây là một tín hiệu đáng mừng, bởi từ lâu nhiều người vẫn đánh giá Vespa là một trong những “cỗ máy ăn xăng” của công ty Piaggio.
giá xe vespa lx 125 3v ie
Giá xe LX 125 và thiết kế xe cũng đã được hé lộ một phần, vậy còn những thông số kỹ thuật của dòng xe Vespa LX 125 3V ie thì sao ?

Kiểu động cơ : Xi lanh đơn, 4 thì, phun xăng điện tử
Đường kính xi lanh/Hành trình piston : 52/58.6 mm
Dung tích xi lanh : 124.5 cc
Công suất cực đại tại trục khuỷu : 7.2 kW tại 7,750 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại : 9.5 Nm tại 6,000 vòng/phút
Cấu tạo khung xe : Khung xe dạng thép dập nguyên khối, có sử dụng các tấm hàn gia cố
Giảm xóc trước : Giảm xóc tác động kép kiểu đơn trục bố trí ở một phía kết hợp với lò xo trụ
Giảm xóc sau : Giảm xóc tác động kép kiểu đơn trục kết hợp với lò xo trụ và có cơ cấu điều chỉnh mức tải trọng
Dung tích bình xăng : 7.0 lít 8.2 lít
Tiêu chuẩn khí thải : Euro 3
Tham khảo bảng giá xe vespa mới nhất :
Vespa LX 125 3v ie Việt Nam với những ưu điểm nổi bật cho thấy đây là một phiên bản xe nổi bật, hiện đại của hãng xe Piaggio. Mong rằng những thông tin chi tiết về giá xe LX 125 và đánh giá thiết kế của loại xe này cũng những thông số kỹ thuật đã giải đáp thắc mắc cho bạn. Hiện nay tại Topcom – tragoppiaggio.vn có rất nhiều chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng có nhu cầu mau xe, đặc biệt là những chương trình trả góp xe vespa lãi suất 0% đang là một trong những cơ hội tuyệt vời để bạn có thể sở hữu một chiếc xe tốt, sành điệu với mức thu nhập bình thường. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại : 0989 35 6699 để được giải đáp thắc mắc và có những tư vấn kịp thời nhất hoặc tham khảo đường link sau đây :
*** Chương trình lì xì đầu xuân Đinh Dậukhách hàng mua xe  Vespa LX 3V i.e. 125 từ ngày 06/02 đến  31/03/2017 sẽ được PIAGGIO TOPCOM hỗ trợ 100% phí trước bạ lên đến 3.3 triệu đồng

Pubnews - Chia sẻ thông tin xe cộ
Seo website bởi Pubweb.vn - Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét