Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Mua xe vespa trả góp 0% lãi suất

Đối với những người chưa có đủ điều kiện kinh tế để chi trả cho khoản đầu tư về phương tiện đi lại thì phần lớn trả góp trở thành sự lựa chọn số 1 của họ. Vậy mua xe Vespa trả góp 0% lãi suất ở đâu là tốt nhất ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.
Rất nhiều người hiện nay – đặc biệt là phái nữ yêu thích các sản phẩm của công ty Piaggio Việt Nam. Xe Vespa nói chung và các dòng của loại xe này nói riêng luôn được thiết kế để hướng đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. Một chiếc Vespa thường có mức giá khá cao, trên dưới 70 triệu đồng, và việc trả thẳng cho một khoản đầu tư về phương tiện đi lại sẽ thực sự khó đối với nhiều người chưa có đủ điều kiện về kinh tế. Nhưng đừng lo lắng, nếu bạn chưa đủ tiền để trả cho một chiếc xe, hãy lựa chọn cho mình hình thức trả góp xe vespa. Hiện nay có rấy nhiều đơn vị có những chương trình mua xe vespa trả góp 0% lãi suất cho khách hàng, một trong số đó chính là Topcom.
mua xe vespa trả góp 0% lãi suất
Topcom – tragoppiaggio.vn là một trong những địa chỉ tin cậy được nhiều người lựa chọn. Đây không chỉ là showrom Vespa chính hãng, mà còn có những chính sách trả góp, mà một trong những chương trình ưu đãi thường xuyên dành cho khách hàng là mua xevespa trả góp 0% lãi suất.
Khi bạn muốn mua trả góp xe Vespa, thật đơn giản. Tiêu chí của Topcom đó chính là 3 không : Không thẩm định; không chứng minh thu nhập và không cần hộ khẩu thành phố. Chỉ trong vòng 30 phút, bạn có thể sở hữu một chiếc Vespa yêu thích với các thủ tục hết sức đơn giản.
mua xe vespa trả góp 0% lãi suất
Một số điều kiện dành cho khách hàng tham gia mua xe vespa trả góp 0% lãi suất như sau :
  • Bạn là công dân Việt Nam với độ tuổi từ 19 cho đến 60
  • Có chứng minh thư photo đủ 2 mặt và thời gian sử dụng không quá 15 năm.
  • Hộ khẩu photo hoặc giấy phép lái xe photo
  • Đã kết hôn hoặc ly thân phải cung cấp đủ thông tin cá nhân của người đồng vay.
Chỉ với những yêu cầu đơn giản như trên, bạn có thể tham gia trả góp Vespa 0% lãi suất.
Không chỉ được tham gia ưu đãi trả góp Vespa 0% lãi suất, quý khách hàng còn có cơ hội mua các sản phẩm khác của công ty Piaggio Việt Nam như : xe zip, liberty, medley, vespa primavera, fly..cùng với hàng loạt các loại sản phẩm của Vespa. Topcom là một trong những đơn vị uy tín, bán xe Piaggio giá rẻ nhất Việt Nam hiện nay.
mua xe vespa trả góp 0% lãi suất
Tại Topcom có 2 mức lãi suất dành cho khách hàng mua trả góp : 1,96% và 1,49%  tùy vào số tiền bạn trả trước khi tham gia. Tuy nhiên khách hàng có cơ hội được tham gia trả góp với lãi suất 0% với chương trình sắp diễn ra của chúng tôi. Nếu khách hàng quan tâm, hãy truy cập vào trang web : tragoppiaggio.vn hoặc liên hệ theo số điện thoại : 0989 35 6699 để có thể được tư vấn một cách tốt nhất, đồng thời không bỏ lỡ bất cứ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nào đang được diễn ra tại đơn vị của chúng tôi.
****Chương trình khuyến mại đặc biệt khi mua xe vespa primavera 2017, và mua xe vespa sprint 2017 mới nhất tặng ngay bộ phụ kiện vespa sành điệu lên đến 5tr5 cho các mẹ mua sắm xe sành điệu đầu xuân đinh dậu 2017
khuyến mại mua xe vespa trả góp 0% lãi suất
Ngoài ra, các hình thức trả góp piaggio cũng được công ty TOPCOM - tragoppiaggio.vn rất lưu tâm, các bạn có thể tham khảo thêm : 
Pubnews - Thông tin xe cộ
Seo web bởi Pubweb.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét