Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Hệ thống trường mầm non Sơn ca Định Công

Là một trong số những trường mầm non tại quận Hoàng Mai được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em, cho đến nay mầm non Sơn ca Định Công đã phát triển mạnh với nhiều cơ sở. Không chỉ tạo ra môi trường sinh hoạt thoải mái cho bé, mầm non Sơn ca Định công đang thực sự trở thành ngôi nhà thứ hai của trẻ.

Trường mầm non tốt nhất khu vực định công

Ngày nay các bậc phụ huynh khá kỹ tính khi lựa chọn trường mầm non cho con em của mình. Nhiều người e ngại không biết môi trường dành cho bé liệu đã thực sự tốt và phù hợp hay chưa ? Đến với hệ thống trường mầm non Sơn ca Định Công, chắc chắn mọi lo lắng của các bậc phụ huynh sẽ biến mất bởi ở đây là một hệ thống trường mầm non đảm bảo và luôn cam kết đem những điều tốt nhất đến cho trẻ.

Mầm non chất lượng cao ở Hoàng Mai

Trường mầm non Sơn ca Định Công từ lâu vốn đã là một địa chỉ tin cậy dành cho các bậc phụ huynh và bé yêu của mình. Đến với trường mầm non Sơn ca Định Công, các bé không chỉ được học tại môi trường thoải mái, thuận tiện mà còn có cơ hội phát triển cả về thể lực cũng như trí lực.

Nếu đã đến thăm trường, chắc hẳn nhiều người ấn tượng bởi một không gian ngoài thoáng đãng, cơ sở vật chất ngày càng được đầu tư và hoàn thiện hơn. Ngày nay trẻ em đang sống trong một xã hội phát triển, và  việc đáp ứng đủ các nhu cầu là một trong những yếu tố cơ bản nhất.

mầm non chất lượng cao Hà nội

Mầm non Sơn ca Định Công luôn hướng đến mục tiêu trở thành trường mầm non tốt nhất, hiện đại nhất tại Hà Nội, chính bởi vậy từ cơ sở vật chất cho đến đội ngũ giáo viên luôn được chú trọng và nâng cao. Cho đến nay, mầm non Sơn ca Định Công đã có 5 cơ sở tại địa chỉ :
Cơ sở 1 : C23 Lô 20 quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Cơ sở 2 : A1 Lô 20 quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Cơ sở 3 : B3 Lô 18
Cơ sở 4 : A12 Lô 11
Cơ sở 5 : 489 Kim ngưu, Hai Bà Trưng, Hà nội


Các bậc phụ huynh có thể lựa chọn những địa điểm phù hợp với gia đình mình để gửi gắm bé yêu. Tất cả các cơ sở của mầm non Sơn ca Định Công đều đạt chuẩn, từ cơ sở vật chất, giáo viên cho tới chế độ dinh dưỡng của bé…đảm bảo đem đến một môi trường tốt và hoàn thiện nhất.

Xem thêm : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét